ตร.อยุธยาเร่งดูภาพ "วงจรปิด" ล่าตัวมือยิงสาวดับหน้าสถานบันเทิง

ภูมิภาค
28 ก.ย. 55
08:24
143
Logo Thai PBS
ตร.อยุธยาเร่งดูภาพ "วงจรปิด" ล่าตัวมือยิงสาวดับหน้าสถานบันเทิง

ตำรวจจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเตรียมตรวจสอบภาพวงจรปิดตามเส้นทางต่าง ๆ เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุยิงนักเที่ยวบริเวณหน้าผับในตลาดแกรนด์เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งทำให้มีผู้บาดเจ็บ 5 คน และ เสียชีวิต 1 คน

การติดตามตัวผู้ก่อเหตุยิงนักเที่ยวหน้าผับแห่งหนึ่งหน้าตลาดแกรนด์ อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา คืนที่ผ่านมา ตำรวจเตรียมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามถนนสายต่าง ๆ ที่คาดว่า เป็นเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุหลบหนี ส่วนกล้องวงจรปิดของทางผับที่เกิดเหตุ ทางร้านระบุว่า กล้องเสีย นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังนำปลอกกระสุนขนาด 9 มิลลิเมตร จำนวน 12 ปลอกที่ตกในที่เกิดเหตุไปตรวจสอบ

พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ระบุว่า ได้สั่งเจ้าหน้าที่เร่งติดตามผู้ก่อเหตุเนื่องจากเป็นการก่อเหตุกลางเมือง และ มีผู้ถูกลูกหลงบาดเจ็บ และ จะเร่งสอบปากคำพนักงานของผับรวมถึงผู้เห็นเหตุการณ์เพื่อรวบรวมหลักฐาน

ส่วนผู้เสียชีวิตที่เป็นหญิงขณะนี้ทราบชื่อแล้วคือ น.ส.สุดาพร บุญจันทร์ อายุ 19 ปี เป็นชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ ขณะที่นักเที่ยวที่ถูกลูกหลงบาดเจ็บ5 คน ยังมีอาการสาหัส 1 คน คือ นายทะนงศักดิ์ ศรสวัสดิ์ รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ส่วนอีก 4 คน บาดเจ็บเล็กน้อยกลับบ้านได้แล้ว

สำหรับเหตุที่เกิดขึ้นผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งคาดว่ามีหลายคนและมีอาวุธปืนไม่ต่ำกว่า 4 กระบอกยิงมาทางกลุ่มน.ส.สุดาพร ผู้เสียชีวิตซึ่งใช้ปืนยิงสวนกลับไปเช่นกัน ก่อนที่ทั้งหมดจะแยกย้ายหลบหนี จึงคาดว่า ทั้งสองกลุ่มอาจมีเรื่องกันมาตั้งแต่ในผับ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเรียกตัวผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง