เกิดเหตุยิงวัยรุ่น จ.สมุทรปราการ เสียชีวิต 1 เจ็บ 3 คน จนท.เร่งหาสาเหตุ

ภูมิภาค
1 พ.ย. 55
03:39
122
Logo Thai PBS
เกิดเหตุยิงวัยรุ่น จ.สมุทรปราการ เสียชีวิต 1 เจ็บ 3 คน จนท.เร่งหาสาเหตุ

เกิดเหตุยิงกลุ่มวัยรุ่น ขณะขับรถใน จ.สมุทรปราการ เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บอีก 3 คน ล่าสุด ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุ

ตำรวจภูธรบางแก้วตรวจสอบสภาพรถยนต์ ทะเบียน จ.สมุทรปราการ หลังถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ขับรถกระบะแบบ 4 ประตู ใช้อาวุธปืนยิงถล่ม บริเวณจุดกลับรถ ซ.ขจรวิทย์ ถ.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อคืนนี้(31 ต.ค.) ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน การตรวจสอบภายในรถ พบปลอกกระสุนปืนขนาดจุด 38 กว่า 20 ปลอก ตกอยู่ทั่วบริเวณ

อาสาสมัครมูลนิธิที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า พบรถยนต์คันดังกล่าว จอดอยู่กลางถนน จึงเข้าช่วยเหลือ เพราะคิดว่าเกิดอุบัติเหตุ แต่ขณะกำลังใช้วิทยุสื่อสารแจ้งเหตุ มีรถกระบะแบบ 4 ประตู ไม่ทราบสี ยี่ห้อ และทะเบียน วิ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม ใช้อาวุธปืนยิงใส่รถเก๋งคันดังกล่าวหลายนัด ก่อนขับหลบหนีทำให้ผู้ที่นั่งอยู่ด้านหน้ารถ ถูกกระสุนปืนตามร่างกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส รวมทั้งผู้ที่นังอยู่ด้านหลังอีก 3 คน ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 คน ล่าสุด นายอภิสิทธิ์ อินทชัย ซึ่งเป็นผู้ขับขี่ ได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนนายวิวัฒน์ ขวัญเพชร นายสายัณห์ แก้วนุช และ น.ส.วันนิสา เปรมสี ยังรักษาอาการที่โรงพยาบาล

พล.ต.ต.ธัชชัย หงษ์ทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่า เบื้องต้น ยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด เนื่องจากมีข้อมูลเพียงว่า กลุ่มผู้เสียชีวิตทำธุรกิจค้ายางรถยนต์เก่า ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำ หญิงสาววัย 18 ปี เพื่อนหญิงของนายวิวัฒน์ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ และเป็นผู้เดียวที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง