เกิดเหตุวัยรุ่นยิงคู่อริต่างสถาบัน เสียชีวิต 1 คน

อาชญากรรม
20 ธ.ค. 55
01:26
653
Logo Thai PBS
เกิดเหตุวัยรุ่นยิงคู่อริต่างสถาบัน เสียชีวิต 1 คน

เกิดเหตุวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิงคู่อริกลางถนนบริเวณหน้าปากซอยลาดปลาเค้า 76 เสียชีวิต 1 คน ขณะที่ตำรวจ คาดว่า เป็นความขัดแข้งระหว่างสถาบัน และอาจยิงผิดตัว

พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางเขน พร้อมตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบเหตุวัยรุ่นชายถูกยิงเสียชีวิตบริเวณปากซอยลาดปลาเค้า 76 หลังได้รับแจ้งเหตุเมื่อช่วงค่ำ ผลการตรวจสอบ และการสอบสวนพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุเบื้องต้น

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตอายุ 17 ปี เป็นนักเรียนของโรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากร้านเกมส์ที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร พร้อมกับเพื่อนต่างสถาบันรวม 4 คน โดยผู้เสียชีวิตไม่มีเพื่อนนั่งซ้อนท้าย

เมื่อมาถึงบริเวณใกล้ปากซอยลาดปลาเค้า 76 กลุ่มผู้ก่อเหตุที่สวมหมวกนิรภัยแบบเต็มใบขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนมาด้วยกัน 2 คน เข้าประกบสอบถามผู้เสียชีวิตว่าเรียนที่ไหน จากนั้นได้ยิงเข้าที่บริเวณกลางอกของผู้เสียชีวิต ก่อนขี่รถหลบหนีไป ส่วนสาเหตุเชื่อว่า เกิดจากความขัดแย้งกันระหว่างสถาบันการศึกษา

นอกจากเหตุการณ์นี้แล้ว ยังเกิดเหตุนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง ในจังหวัดพัทลุง ถูกคู่อริต่างสถาบัน ยิงบริเวณหน้าวิทยาลัยในขณะนั่งรอรับเพื่อนหลังเลิกเรียน โดยมีผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นชาย อายุ 19 ปี และ นักศึกษาหญิง อายุ 17 ปี ซึ่งถูกยิงที่ศรีษะ และขณะนี้อาการยังไม่พ้นขีดอันตรายทั้งสองคน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง