ตร.พัทยาออกตรวจสถาบันเทิงในพื้นที่ หวังป้องกันอาชญากรรม-สร้างความมั่นใจนักท่องเที่ยว

ภูมิภาค
9 ม.ค. 56
00:56
71
Logo Thai PBS
ตร.พัทยาออกตรวจสถาบันเทิงในพื้นที่ หวังป้องกันอาชญากรรม-สร้างความมั่นใจนักท่องเที่ยว

ตร.พัทยาเข้าตรวจสอบสถานบันเทิงในพื้นที่ เพื่อป้องกัน และลดการก่ออาชญากรรมในพื้นที่จ.ชลบุรีที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในช่วงนี้ และสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว

กองกำลังตำรวจสายตรวจชุดสืบสวน ของสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา พร้อมกำลังตำรวจชุดปราบจลาจล สนธิกำลังเกือบ 100 นาย ปฏิบัติการเข้าตรวจสอบกลุ่มสถานบันเทิง ในซอยสุนีย์ พล่าซ่า พัทยา ซึ่งส่วนใหญ่เปิดเป็นร้านอะโกโก้ บาร์เบียร์ และ บาร์เกย์ ประมาณ30 ร้าน มีนักท่องเที่ยวส่วนหนึ่งเข้ามาใช้บริการ ทางตำรวจจึงนำตัวพนักงานชาย-หญิง ของบาร์เบียร์ต่างๆในโซนเป้าหมายกว่า 100 คน มาตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย พบว่า มีสารเสพติดกว่า 30 คน จึงคุมตัวมาสอบสวน ขยายผล ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผู้บังคับการภูธรจ.ชลบุรี ระบุว่า ตำรวจในพื้้นที่จะคอยสลับเปลี่ยนเวรยาม ตั้งจุดตรวจด่านสกัด จุดเสี่ยง 3 จุดของเมืองพัทยา เช่น บริเวณแยกหลังเขาพระตำหนัก จุดเกิดเหตุคนร้านใช้อาวุธปืน จี้2 หญิงสาวชาวรัสเซีย รวมถึงการส่งชุดสืบสวนออกหาข่าวเบาะแสยาเสพติด และจู่โจมตรวจค้นแหล่งมั่วสุ่มต่างๆ ซึ่งอาจจะเกิดเหตุอาชญากรรมได้ตลอดเวลา และเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง