ตำรวจสมุทรปราการจับ รปภ.ตระเวนลักทรัพย์

อาชญากรรม
6 ก.พ. 56
01:34
176
Logo Thai PBS
ตำรวจสมุทรปราการจับ รปภ.ตระเวนลักทรัพย์

ตำรวจจังหวัดสมุทรปราการจับผู้ต้องหาตระเวนชิงทรัพย์ ได้ของกลางกว่า 200 รายการ ผู้ต้องหายอมรับทำมาแล้วกว่า 30 ครั้ง และจะเลือกเหยื่อที่เป็นหญิงสาว

ตำรวจสืบสวนภูธรบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จับกุมนายพัลลภ ติดมา อายุ 33 ปี พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน กระเป๋าสะพายสตรี กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ สมุดบัญชีธนาคาร บัตรเครดิต บัตรประชาชน รวมกว่า 200 รายการ โดยถูกจับขณะขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนเตรียมลงมือก่อเหตุบริเวณถนนเทพารักษ์ อำเภอบางพลี
 
พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางพลี ระบุรับเรื่องร้องทุกข์จากหญิงสาวผู้เสียหายหลายคนว่า ถูกชาย รูปร่างท้วม สูง ขี่รถจักยานยนต์ ชิงทรัพย์ลักษณะกระชากกระเป๋า จึงสืบสวน และนำกำลังตำรวจสังเกตการพื้นที่เสี่ยง จนพบนายพัลลภมีพฤติกรรมต้องสงสัย จึงทำการตรวจค้นตัว และขยายผลตรวจค้นห้องพักย่าน อำเภอบางเสาธง พบของกลางอีกจำนวนมาก

ผู้ต้องหาสารภาพว่าเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านถนนกิ่งแก้ว แต่รายได้ไม่พอเลี้ยงดูครอบครัว จึงออกตระเวนชิงทรัพย์ โดยเลือกเหยื่อเฉพาะหญิงสาว และทำมาแล้วประมาณ 40 ครั้ง ทั้งในเขตอำเภอบางพลี และพื้นที่รอยต่อ เบื้องต้น ตำรวจดำเนินคดีข้อหาวิ่งราวทรัพย์ผู้อื่น

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง