"พงศพัศ"รับหนักใจกรณีคดีสร้างโรงพักหวั่นคะแนนตก

สังคม
8 ก.พ. 56
11:37
87
Logo Thai PBS
"พงศพัศ"รับหนักใจกรณีคดีสร้างโรงพักหวั่นคะแนนตก

ช่วงค่ำวันนี้ (8 ก.พ.) ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร และ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส เลือกสวนลุมพินี เป็นเวทีปราศรัยหาเสียง ขณะที่ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ยอมรับว่าหนักใจ กรณีข่าวโยงคดีสร้างโรงพัก ทำให้คะแนนนิยมตกต่ำ

พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครหมายเลข 9 พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่มีข่าวระบุว่า ขณะเป็น ผู้ช่วย ผบ.ตร. ได้ลงนามร่างทีโออาร์ประกวดราคาก่อสร้างอาคารสถานีตำรวจ หรือ โรงพักทดแทน 396 แห่ง โดยย้ำว่า ไม่มีเจตนาในการทุจริต แต่อาจกระทบต่อคะแนนเสียง และจะไม่ฟ้องร้องใดๆ พร้อมขอให้ทุกฝ่ายยุติการใส่ร้ายป้ายสีที่อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิด

ขณะที่ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครหมายเลข 16 พรรคประชาธิปัตย์ ช่วงเช้าได้แถลงนโยบายบริหารจัดการน้ำทั้งระบบ เน้นการสร้างอุโมงค์ยักษ์ครอบคลุม กทม.ชั้นใน กทม.ฝั่งตะวันออก และตะวันตก ป้องกันน้ำท่วมระยะยาว ส่วนช่วงเย็น เตรียมเปิดปราศรัยย่อย ที่เวทีลีลาศ ภายในสวนลุมพินี โดยเปิดนโยบายการพัฒนากรุงเทพฯ ชั้นใน

ขณะที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ผู้สมัครหมายเลข 11 จะปราศรัยใหญ่ครั้งแรก บริเวณลานอนุสาวรีย์รัชกาลที่ 6 สวนลุมพินี ซึ่งเน้นนโยบายแก้ปัญหา กทม.พร้อมเปิดโปงการทุจริตคอรัปชั่น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง