ตำรวจชัยนาทปล่อยตัวผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ

ภูมิภาค
24 เม.ย. 56
07:37
167
Logo Thai PBS
ตำรวจชัยนาทปล่อยตัวผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ

แม้เจ้าหน้าที่จะพบหลักฐานต้องสงสัยที่อาจเชื่อมโยงคดีฆ่าหั่นศพพนักงานธนาคารทหารไทย ในจังหวัดอุทัยธานี เมื่อวานนี้ แต่ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ปล่อยตัวเจ้าของบ้านแล้ว หลังการสอบสวนไม่พบสิ่งผิดปกติเพิ่มเติม

ความคืบหน้ากรณีตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท สนธิกำลังตำรวจภูธรอุทัยธานีนำหมายศาลเข้าตรวจค้นแหล่งต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพนายเกรียงไกร ขวัญอ่อน พนักงานธนาคารทหารไทย สาขาลาดพร้าว ที่ถูกคนร้ายหั่นศพ ทิ้งบนถนนสายเขาแหลม-หนองประดู่ ตำบลอู่ตะเภา อำเภอมโนรมย์ จังหวัดชัยนาท เมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา โดยเฉพาะร้านก๋วยเตี๋ยวต้นไทร 1 และร้านต้นไทร 2 ในตัวเมืองอุทัยธานี ของนายประดิษฐ์ สุวรรณภาค อายุ 36 ปี ที่เบื้องต้นพบหลักฐานต้องสงสัยหลายรายการ โดยเฉพาะถุงขยะสีดำที่มีขนาดเดียวกับถุงขยะที่ใช้ห่อศพผู้ตายในวันเกิดเหตุ

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้ทำปล่อยตัวแล้ว หลังนำตัวนายประดิษฐ์มาสอบสวนที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท เมื่อช่วงค่ำเมื่อวานนี้ หลังการสอบสวน ไม่พบความผิดปกติ หรือการมีส่วนร่วมอย่างชัดเจนในคดี ส่วนหลักฐานต้องสงสัยที่พบในบ้านนายประดิษฐ์ เจ้าหน้าที่ได้นำส่งตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อหาหลักฐานเชื่อมโยงของคดี

เมื่อวานนี้ ทพ.ชัยพร แซ่อึ้ง อายุ 34 ปี เจ้าของคลินิกชัยพรทันตกรรม ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ได้ออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังถูกตั้งข้อสงสัยว่าอาจมีส่วนรู้เห็นกับการตายของนายเกรียงไกร พร้อมนำหลักฐานการทำงานที่คลินิกในวันเกิดเหตุมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ ขณะถูกเชิญตัวไปสอบสวน โดยยืนยันว่านายเกรียงไกรเป็นเพียงคนไข้ที่มาใช้บริการเท่านั้น ไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งตามที่ถูกตั้งข้อสงสัยแต่อย่างใด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง