สโมสรลิเวอร์พูลยันใช้นักเตะชุดใหญ่อุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย

กีฬา
25 เม.ย. 56
01:43
102
Logo Thai PBS
 สโมสรลิเวอร์พูลยันใช้นักเตะชุดใหญ่อุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย

สโมสรลิเวอร์พูล ยืนยันเตรียมใช้นักเตะชุดใหญ่เดินทางมาเตะอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยเเน่นอน

นายแมทธิว แบล็กซ์เตอร์ ผู้บริหารทีมลิเวอร์พูล และเอียน รัช อดีตกองหน้า ร่วมกันแถลงข่าวความพร้อมของทีมลิเวอร์พูล ในการเดินทางมาอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย

โดยทั้งสองคน บอกว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล จะนำนักเตะชุดปัจจุบัน และนักเตะเยาวชน มาทัวร์เอเชียในครั้งนี้ ลิเวอร์พูลเคยเดินทางมาอุ่นเครื่องที่ประเทศไทยเมื่อปี 2009

เทนนิส

เทนนิส ปอร์เช่ กรังด์ปรีซ์ ที่เมืองชตุทท์การ์ท ประเทศเยอรมัน รอบเเรก นาเดีย เปโตรว่า มือ 8 จากรัสเซีย ชนะ ดีน่าห์ ฟีเซนไมเออร์ จากเยอรมันนีไป 2 เซทรวด คะแนน 7-6(7-2) เเละ 6-4

อีกคู่อนา อิวาโนวิช อดีตมือ 1 ของโลกจากเซอร์เบีย ชนะ อันเดรีย เพ็ทโควิช จากเยอรมันนี 2 เซทรวด คะแนน 6-3  6-2

ฟุตบอล

เกิดเหตุการณ์อื้อฉาวในวงการฟุตบอลในลีกอินโดนีเซีย โดยเกิดขึ้นในการเเข่งขันฟุตบอลซูเปอร์ลีกอินโดนีเซีย ระหว่าง บันดุง รายา เปิดบ้านพบ เปอร์ซิว่า วาเมน่า ที่เสมอกันอยู่ 1-1 เเละในช่วงท้ายเกม กองหลัง เปอร์ซิว่า ไปทำฟาล์วคู่เเข่งในกรอบเขตโทษ เเละ มูไฮมิน ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษ ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับ ปีเตอร์ รูมาโรเปน ศูนย์ของทีมเปอร์ซิว่า จนวิ่งเข้าไปชกหน้าผู้ตัดสิน ก่อนจะถูกไล่ออกจากสนาม สุดท้ายเป็น บันดุง รายา ที่ชนะไปในที่สุด 2-1 ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว คาดว่า รูมาโรเปน อาจถูกตัดสินลงโทษเเบนจากวงการฟุตบอลตลอดชีวิต โดยเวลานี้ เปอร์ซิว่า อยู่อันดับ 7 ของลีก

 กอล์ฟ
 
กวน เทียนหลาง นักกอล์ฟสมัครเล่นวัย 14 ปี จากจีน ตั้งเป้าของพาตัวเองผ่านการตัดตัวให้ได้อีกครั้ง ในการลงแข่งกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "ซูริค คลาสสิก" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในฐานะนักกอล์ฟรับเชิญจากฝ่ายจัดการแข่งขัน และถือเป็นรายการใหญ่ของ พีจีเอ ทัวร์ ทัวร์นาเมนต์ที่ 2 ต่อจาก "เดอะ มาสเตอร์ส" ที่สามารถผ่านการตัดตัวได้สำเร็จ โดย กวน จะออกรอบในรายการนี้ ร่วมกับ จัสติน โบลลี จากสหรัฐฯ และ เฮนริค นอร์ดแลนเดอร์ จากสวีเดน ซึ่งจะเปิดฉากด้วยรอบแรกในวันพฤหัสบดีนี้ ( 2 พ.ค.255
6)
 
การแข่งขัน สพฐ.วิ่ง31 ขาสามัคคี

การแข่งขัน สพฐ วิ่ง 31 ขาสามัคคี เตรียมเดินหน้าจัดแข่งขันเป็นปีที่ 9 โดยปีนี้การกีฬาแห่งประเทศไทย และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ซึ่งได้รับการตอบรับจาก สถานศึกษาต่างๆ เข้าร่วมการแข่งขันได้อย่างดี ตั้งเป้าไว้ที่ 900 ทีม หลังจากเมื่อปี2555 มี 841 ทีมส่งทีมเข้าร่วมการชิงชัย โดยการเเข่งขันจะเริ่มรอบคัดเลือกในเดือนตุลาคม 2556  โดยคัดทีมที่ทำเวลาดีที่สุด 30 ทีม มาร่วมชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ในเดือนมกราคม 2257


ข่าวที่เกี่ยวข้อง