"มาริโอ ยูรอฟสกี้"ซัดประตูชัยให้"เอสซีจีเมืองทอง"ชนะ"ทีโอที" 2-1 รั้งจ่าฝูงต่อ

ภูมิภาค
19 พ.ค. 56
07:24
108
Logo Thai PBS
"มาริโอ ยูรอฟสกี้"ซัดประตูชัยให้"เอสซีจีเมืองทอง"ชนะ"ทีโอที" 2-1 รั้งจ่าฝูงต่อ

มาริโอ ยูรอฟสกี้ เป็นฮีโร่ทำประตูชัยให้กับ เอสซีจีเมืองทอง แต่ต้องโดนใบแดงหลังจากยิงประตูได้เนื่องจากไปดีใจด้วยการถอดกางเกง

โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ทีโอทีเอสซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของจ่าฝูง เอสซีจีเมืองทอง เริ่มได้เพียง 5 นาที ดัสกร ทองเหลา ปั่นฟรีคิกให้ ขุนพลกิเลนผยองนำ 1-0 ทีมเยือนเน้นเกมสวนกลับเร็ว จนทำให้ได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 จากลูกชิฟของ มาริโอ ยูรอฟกี้ แต่นักเตะทีมชาติมาซิโดเนียรายนี้ดีใจด้วยการถอดกางเกงจึงโดนใบเหลืองที่ 2 และเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

ถัดมาเพียง 5 นาที เมืองทองที่ตัวผู้เล่นน้อยกว่าก็มาเสียประตูตีไข่แตก ให้ทีโอที จากลูกโหม่งของ ลี จุนกิ หลังจากนั้น ทีโอที บุกหนักแต่ทำประตูไม่ได้ ครบ 90 นาที เอสซีจีเมืองทองบุกมาชนะ ทีโอที เอสซี 2-1 ยังคงนำจ่าฝูงต่อมี 28 คะแนน

อีกคู่ที่ไทย ญี่ปุ่น ดินแดง เป็นการพบกันของ 2 ทีมน้องใหม่ แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมรองบ๊วย พบ สุพรรณบุรี เอฟซี อันดับ 6 ทั้งสองทีมต่างก็แพ้มาในเกมส์ล่าสุด และเช่นเคย สุพรรณบุรี ไปแข่งที่ไหน ต้องมี ตูน บอดี้สแลม ร็อคเกอร์หนุ่ม มาเชียร์เรียกว่า เป็นสัญลักษณ์ของสโมสรไปแล้ว

นาทีที่ 11 ทีมเยือน ได้เฮ จากจังหวะที่ ดราแกน บอสโกวิช ยิงประตูขึ้นนำ 1 ต่อ 0 แฟนสุพรรณบุรี ดีใจได้เพียงแค่ 2 นาที ก็ต้องเงียบ เมื่อ โรแม็ง กัสมี่ ผู้เล่นตัวเก่ง มายิงตีเสมอให้เจ้าบ้านไล่ มา 1 ประตูต่อ 1

หลังจากนั้น ทั้ง 2 ทีม เปิดเกมส์แลกกัน อย่างสนุก และเป็น สุพรรณบุรี เอฟซี มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 73 จากจังหวะชุลมุน หน้าประตู แบ็งคอก วุฒิชัย ทาทอง ตะวัด ยิงเข้าไป เป็นประตูที่ 4 ในโตโยต้า พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ช่วยให้ทีมเยือน บุกมาชนะ 2 ประตูต่อ 1 หยุดสถิติไม่ชนะใครมา 5 นัดหลังสุด พร้อมขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 4 มี 19 คะแนน

ส่วนผลคู่อื่นราชบุรีมิตรผล แพ้คาบ้านต่อชัยนาท 2-3 และอีกคู่ที่เจ้าบ้านแพ้ พัทยา แพ้ บางกอกกล๊าส 1-2


ข่าวที่เกี่ยวข้อง