"แอตเลติโก้ มาดริด" ฉลองแชมป์"โกปา เดลเรย์"อย่างยิ่งใหญ่

กีฬา
20 พ.ค. 56
01:31
172
Logo Thai PBS
"แอตเลติโก้ มาดริด" ฉลองแชมป์"โกปา เดลเรย์"อย่างยิ่งใหญ่

แฟนบอลแอตเลติโก้ มาดริด ฉลองแชมป์ฟุตบอลโกปา เดลเรย์ ร่วมกับนักเตะอย่างยิ่งใหญ่ หลังจากพวกเขาเอาชนะ รีล มาดริด ในนัดชิงชนะเลิศ

นักเตะและแฟนบอลหลายพันคนของแอตเลติโก้ มาดริด ออกมาฉลองแชมป์โกปา เดลเรย์ ในกรุงมาดริด อย่างยิ่งใหญ่ หลังจากพวกเขาเอาชนะ รีล มาดริด คู่ปรับร่วมเมืองในนัดชิงชนะเลิศ 2-1 พร้อมหยุดสถิติไม่ชนะ รีล มาดริด นานกว่า 14 ปี ลงได้สำเร็จ

<"">
 
<"">

โดย กาเบรียล เฟร์นานเดซ กัปตันทีม ที่เป็นผลผลิตจากทีมเยาวชนของแอต.มาดริดบอกว่า นี่คือความฝันสำหรับเขา ในขณะที่ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือของทีมบอกว่าเขาเชื่อเสมอว่าลูกทีมสามารถชนะได้ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว สำหรับ แอต.มาดริด คว้าแชมป์ล่าสุดต้องย้อนไปในปี 1996 พวกเขาได้ดับเบิลแชมป์ทั้งฟุตบอลลีกและโกปาเดลย์ ที่เอาชนะ บาร์เซโลน่า ในนัดชิง ส่วนฤดูกาลนี้ แอต.มาดริด จบอันดับ 3. ในลาลีก้าแน่นอนแล้ว และจะได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกในฤดูกาลหน้า

ฟุตบอลลีกอาร์เจนติน่า โบคา จูเนียร์ส ที่ฟอร์มย่ำแย่ในลีกชนะเพียงนัดเดียวจาก 13 นัด เปิดบ้านพบกับ โคล่อน ปรากฏว่า โบคา เอาชนะไปแบบหวุดหวิด 1-0 จากลูกโหม่งในนาทีที่ 48 ของ ฮวน มานูเอล มาร์ติเนซ ทำให้ โบคา ชนะเป็นเกมที่ 2 ของฤดูกาล พร้อมกับขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 17 จากทั้งหมด 20 ทีม

 
เดวิด เบ็คแฮม ให้สัมภาษณ์หลังลงเล่นเกมสุดท้ายในอาชีพการค้าแข้ง นัดที่ ปารีส แซงต์แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิงลงเล่นเกมสุดท้ายที่บ้านของตัวเองและเป็นฝ่ายชนะ เบรสต์ 3-1 โดยเบ็คแฮมที่ลงเล่นไป 83 นาที และส่งให้เพื่อนร่วมทีมยิงได้ 1 ประตู บอกว่า รู้สึกตื่นเต้นเพราะสามารถคว้าชัยชนะต่อหน้าแฟนบอลของตัวเองเป็นครั้งสุดท้าย เบ็คแฮม ยังยืนยันด้วยว่า สภาพร่างกายของเขายังฟิตสมบูร์ณดี แต่การตัดสินใจแขวนสตั๊ดเพราะต้องการเลิกเล่นในช่วงเวลาที่รู้สึกดี และรู้สึกว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม
 
กอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ โมบาย เบย์ แอลพีจีเอ คลาสสิก ที่สหรัฐอเมริกา "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล เป็นนักกอล์ไสาวไทยที่ทำผลงานได้ดีสุดหลังเก็บเพิ่ม 3 อันเดอร์ คะแนนรวม 12 อันเดอร์ อยู่อันดับที่ 8 ร่วมตามหลังผู้นำอยู่ 5 สโตรก โดยผู้นำเป็นของ เชลลา ชอย โปรจากเกาหลีใต้ คะแนนรวม 17 อันเดอร์ ขณะที่ พรอนงค์ เพชรล้ำ มี 11 อันเดอร์ อยู่ที่ 12 ร่วม และ ธิดาภา สุวรรณปุระ 10 อันเดอร์ อยู่อันดับที่ 14 ร่วม
 
บาสเกตบอลเอ็นบีเอ เกมเพลย์ออฟ รอบรองชนะเลิศ อินเดียน่า เพเซอร์ ผ่านเข้าสู่รอบชิงแชมป์สายตะวันออกได้สำเร็จเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2004 หลังเกมที่ 6. พวกเขาเปิดบ้านชนะ นิวยอร์ค นิกส์ ไป 106-99 คะแนน เกมนี้ แลนซ์ สตีเฟนสัน ทำแต้มสูงสุดให้เพเซอร์ส 25 แต้ม 10 รีบาวน์ เพเซอร์ จะพบกับ แชมป์เก่า ไมอามี่ ฮีท ในรอบชิงแชมป์สาย โดยเกมแรกแข่งที่ไมอามี่ วันพุธที่ 22 พฤษภาคม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง