"มูรินโญ่" ขอนำเชลซีประสบความสำเร็จอีกครั้ง

กีฬา
4 มิ.ย. 56
08:00
78
Logo Thai PBS
"มูรินโญ่" ขอนำเชลซีประสบความสำเร็จอีกครั้ง

โจเซ่ มูรินโญ่ เปิดเผยว่าใช้เวลาตัดสินใจกลับมาคุมทีมเชลซีไม่ถึง 5 นาที พร้อมประกาศนำเชลซีประสบความสำเร็จอีกครั้ง

สโมสรเชลซีประกาศแต่งตั้ง โจเซ่ มูรินโญ่ เข้ารับงานคุมทีมแล้ว โดยการกลับมาคุมทีมรอบที่ 2 ของมูรินโญ่จะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปีกับทีม โดย มูรินโญ่ เปิดเผยกับ เชลซี ทีวี ว่า ใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที ในการตัดสินใจกลับมาคุมทีมเชลซีในครั้งนี้ เนื่องจากสโมสรเเห่งนี้มีความสำคัญมากสำหรับเขา และสัญญาว่าจะทำในสิ่งเดียวกับที่เคยทำให้สโมสรระหว่างคุมทีมในปี 2004-2007 ซึ่งครั้งนั้น มูรินโญ่ นำเชลซี คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยติดต่อกันในปี 2005 และปี 2006 รวมถึงแชมป์เอฟเอคัพ และ ลีกคัพ อีก 2 สมัย

มูรินโญ่ ยังบอกด้วยว่าเคยมีช่วงเวลาที่ดีร่วมกับเชลซี ซึ่งเขาพร้อมแล้วที่จะพาทีมประสบความสำเร็จอีกครั้ง โดย เชลซี จะทำการเปิดตัว มูรินโญ่ อย่างเป็นทางการในวันจันทร์หน้า ที่สนามแสตมฟอร์ดบริดจ์

ส่วนเอฟเวอร์ตันเตรียมแต่งตั้ง โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือชาวสเปนเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังบรรลุข้อตกลงจ่ายเงินค่าชดเชยกับ วีแกน แอธเลติก แชมป์เอฟเอ คัพ ฤดูกาลล่าสุด ก่อนหน้านี้ บิล เคนไรท์ ประธานสโมสร เอฟเวอร์ตัน ต้องกาผู้จัดการทีมคนใหม่หลังจาก เดวิด มอยส์ ย้ายไปรับงานคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

ขณะที่เดฟ วีแลน เจ้าของทีมวีแกน ก็ยืนยันเช่นกันว่า มาร์ติเนซ วัย 39 ปี จะย้ายไปคุมทีมในถิ่น กูดิสัน ปาร์ก ภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง