นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยถ่ายทำโปรโมทสารคดี "Pride of Thailand"

กีฬา
21 มิ.ย. 56
04:45
213
Logo Thai PBS
นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยถ่ายทำโปรโมทสารคดี "Pride of Thailand"

ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยถ่ายภาพโปรโมทสารคดี "pride of thailand" ซึ่งมีกำหนดจะออกอากาศทางไทยพีบีเอสในช่วงเดือนกันยายนนี้

หลังจากทีมสารคดีของไทยพีบีเอสได้ติดตามเรื่องราวชีวิตของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มาตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ด้วยการลงทุนเดินทางไปดูชีวิตความเป็นอยู่ของ 7 นักวอลเลย์บอลสาวไทย ที่ไปเล่นลีกอาชีพให้กับทีมอิกติซัดชี่ บากู ที่อาเซอร์ไบจาน รวมทั้งไปตามไปเก็บบรรยากาศการแข่งขันวอลเลย์บอลนัดพิเศษที่ประเทศจีนเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวานนี้ (20มิ.ย.56) ทีมนักตบสาวไทยพร้อมทีมผู้ฝึกสอนได้เดินทางไปถ่ายภาพเพื่อใช้ในการโปรโมท สารคดีชุดดังกล่าวกันอย่างพร้อมเพรียง

 
นิสิต คุณผล ผู้ชำนาญการอาวุโส ฝ่ายรายการ ไทยพีบีเอส บอกว่า สารคดีชุดนี้จะทำให้แฟนวอลเลย์บอลชาวไทย ได้รู้ถึงเรื่องราวต่างๆของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยอย่างละเอียด ซึ่งมีเนื้อหาที่ไม่เคยปรากฎที่ไหนมาก่อน
 
สารคดีชุดนี้มีทั้งหมด 3 ตอน และจะออกอากาศทุกวันศุกร์ในช่วงเดือนกันยายนนี้ เวลา 20.20 น. ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยกำลังลงแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ที่จังหวัดนครราชสีมา ในระหว่างวันที่ 13-21 กันยายน 2556


ข่าวที่เกี่ยวข้อง