ป้ายโฆษณาล้มทับ รปภ.เสียชีวิต หน้าอาคารโมเดิร์นฟอร์ม ถ.ศรีนครินทร์

อาชญากรรม
11 ส.ค. 56
14:17
346
Logo Thai PBS
ป้ายโฆษณาล้มทับ รปภ.เสียชีวิต หน้าอาคารโมเดิร์นฟอร์ม ถ.ศรีนครินทร์

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา หลายพื้นที่ในกรุงเทพมหานคร มีฝนตกหนักและลมกระโชกแรง โดยเฉพาะพื้นที่ ถนนพัฒนาการ และถนนศรีนครินทร์ ก็ทำให้เกิดเหตุป้ายโฆษณาล้มทับพนักงานรักษาความปลอดภัย หน้าอาคารโมเดิร์นฟอร์ม ถนนศรีนครินทร์ จนเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พยายามใช้เครื่องตัดถ่าง เพื่อนำร่างของนายอภิเชษฐ์ เจริญสุข พนักงานรักษาความปลอดภัยบริษัทโมเดิร์นฟอร์ม ออกมาจากป้ายโฆษณา ขนาดใหญ่ หลังถูกป้ายโฆษณาของบริษัท ทับร่างจนเสียชีวิต 

การสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายอภิเชษฐ์ ได้รับแจ้งทางวิทยุจากหัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัย ให้ออกมาจากป้อมยาม ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากจุดที่เสียชีวิต เนื่องจากหัวหน้าเห็นป้ายโฆษณาที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ติดกับป้อมยาม มีท่าทีจะล้มลงมาทับป้อมยาม เนื่องจากขณะเกิดเหตุมีลมกระโชกแรง ซึ่งหลังจากที่นายอภิเชษฐ์เดินออกมาจากป้อมยามได้ประมาณ 2 ก้าว ก็ถูกป้ายโฆษณาล้มทับร่างจนเสียชีวิตทันที ขณะที่ป้อมยามได้รับความเสียหายเล็กน้อย

สำหรับป้ายโฆษณาที่เกิดเหตุเป็นป้ายโฆษณาของบริษัทโมเดิร์นฟอร์ม มีความสูง 8 เมตร กว้าง 20 เมตร หลังเกิดเหตุฝ่ายอาคารระบุว่า ป้ายที่เกิดเหตุติดตั้งบนกำแพงอาคารสูง 2 เมตร ด้วยวิธีการลงเสาเข็ม แต่เนื่องจากมีพายุฝน และลมกระโชกทำให้เสาเข็มหัก และป้ายล้มลงมา ซึ่งหลังจากนี้ตำรวจจะสืบสวนหาสาเหตุที่เกิดขึ้นอีกครั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง