นายกสมาคมวอลเลย์ฯ พอใจผลงานทีมชาติไทย ยืนยันจะดึงการแข่งขันนานานชาติมาแข่งในไทยอีก

กีฬา
19 ส.ค. 56
08:29
98
Logo Thai PBS
นายกสมาคมวอลเลย์ฯ พอใจผลงานทีมชาติไทย ยืนยันจะดึงการแข่งขันนานานชาติมาแข่งในไทยอีก

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย พอใจผลงานของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แม้จะไม่สามารถผ่านเข้ารอบสุดท้ายได้ก็ตาม พร้อมยืนยันว่า ในปีหน้าสมาคมจะพยายามดึงการแข่งขันระดับนานาชาติมาแข่งขันที่ประเทศไทย

 หลังประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ สนามที่่ 3 ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก แม้จะมีการเก็บค่าเข้าชมการแข่งขันเป็นครั้งแรก แต่ก็มีแฟนวอลเลย์บอลให้การตอบรับอย่างอบอุ่นด้วยการเข้าชมการแข่งขันของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยจนเต็มความจุของสนามทั้ง 3 วันที่มีการแข่งขัน

 
ทำให้นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย พอใจภาพรวมของการจัดการแข่งขันเป็นอย่างมาก รวมทั้งยังได้รับความชื่นชมจากสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติว่าสนามที่ไทยเป็นเจ้าภาพมีการจัดการแข่งขันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะบรรยากาศการเชียร์ของแฟนวอลเลย์บอลไทยที่เป็นไปอย่างคึกคักสนุกสนาม พร้อมยืนยันว่า ในปีหน้าสมาคมวอลเลย์บอลจะพยายามดึงการแข่งขันรายการระดับนานาชาติมาแข่งที่ประเทศไทยมากขึ้น เพื่อให้แฟนวอลเลย์บอลได้มีโอกาสรับชมการเล่นของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย
 
ขณะเดียวกันหลังเสร็จสิ้นการแข่งขันเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม มีการจัดประมูลเสื้อแข่งของปลื้มจิตร์ ถินขาว ซึ่งเป็นเสื้อที่เพิ่งใช้ในการพบกับรัสเซียปรากฎว่า มีแฟนคลับของปลื้มจิตร์ประมูลเสื้อไปได้ในราคาสูงถึง 40,000 บาทขณะที่เสื้อของอรอุมา สิทธิรักษ์ ประมูลไปได้ในราคา 4,500 บาท และเสื้อของนุศรา ต้อมคำ ประมูลไปในราคา 4,000 บาท สำหรับรายได้จากการประมูลในครั้งนี้จะนำไปเข้ากองทุนสวัสดิการนักกีฬาสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง