ผบ.ตร. เตรียมลงพื้นที่ประจวบฯ สอบเหตุปะทะ "ม็อบ-จนท." วันนี้

สังคม
6 ก.ย. 56
03:21
73
Logo Thai PBS
ผบ.ตร. เตรียมลงพื้นที่ประจวบฯ สอบเหตุปะทะ "ม็อบ-จนท." วันนี้

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมลงพื้นที่จ.ประจวบครีขันธ์ ตรวจสอบเหตุปะทะ "ม็อบสวนยาง-จนท." เมื่อวานนี้ ขณะที่ยังไม่มีการเปิดถนนลงใต้

ผู้สื่อข่าวไทยพีบีเอส รายงานว่า วันนี้ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) จะเดินทางลงพื้นที่จ.ประจวบครีขันธ์ เพื่อนตรวจสอบเหตุการณ์ปะทะกันระหว่างกลุ่มเกษตรกรสวนยางพารา และเจ้าหน้าที่ตร.เมื่อวานนี้ (5ก.ย.56) ซึ่งขณะนี้ แม้กลุ่มผู้ชุมนุมจะประกาศยตุิการชุมนุมแล้วก็ตาม แต่ยังไม่มีการเปิดเส้นทาง ถนน เพชรเกษม ขณะเดียวกัน ยังมีเจ้าหน้าที่จากกองพิสุจน์หลักฐาน เดินทางตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด 

 
นอกจากนี้ บริเวณพื้นที่ชุมนุม ยังคงมีประชาชนจำนวนหนึ่ง เดินทางมาดูเจ้าหน้าปฏิบัติงาน และพูดคุยถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า เหตุการปะทะนั้น ไม่ได้เกิดจากกลุ่มผู้ชุมนุม แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นฝ่ายเริ่มก่อน
 
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวแกนนำทั้ง 12 คน ไว้ที่ตำรวจตระเวรชายแดน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อทำการสอบสวน ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียด อย่างไรก็ตาม เหตุปะทะครั้งนี้ ล่าสุดทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บแล้วกว่า 20 คน รวมถึงตำรวจที่ถูกแพทย์ระบุว่า ถูกตีตัวของแข็ง จนทำให้กระโหลก ถูกนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลหัวหินแล้ว 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง