รถบรรทุกแหกโค้งชนเต็นท์รถมือสอง จ. อ่างทอง เจ็บสาหัส 1 คน

ภูมิภาค
11 ก.ย. 56
09:07
193
Logo Thai PBS
รถบรรทุกแหกโค้งชนเต็นท์รถมือสอง จ. อ่างทอง เจ็บสาหัส 1 คน

เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกกระป๋องเครื่องดื่มรีไซเคิลอัดก้อน เสียหลักพุ่งชนเต็นท์ขายรถยนต์มือ 2 ทำให้รถเสียหาย 6 คัน บริเวณถนนสายอ่างทอง- อยุธยา อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง

วันนี้ (11 ก.ย.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกกระป๋องเครื่องดื่มรีไซเคิลอัดก้อน เสียหลักพุ่งชนเต็นท์ขายรถยนต์มือ 2 อนันตาคาร์เซ็นเตอร์ ริมถนนสายอ่างทอง- อยุธยา สายเก่า หมู่ที่ 5 ต.บางปลากด อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ทำให้รถยนต์เสียหาย 6 คัน และรถจักรยานยนต์ที่อยู่ใกล้เคียงอีก 2 คัน

จากการสวนนาย ดำรง ชัยงาม ผู้เห็นเหตุการณ์ที่ขับรถตามหลัง เบื้องต้นทราบว่า รถบรรทุกคันเกิดเหตุ มี น.ส.พรสุดา บัญชาเมฆ อายุ 25 ปี เป็นคนขับ ขณะวิ่งตามกันมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งและถนนลื่นจากฝนที่ตก ทำให้รถของ น.ส.พรสุดา เสียหลักพุ่งเข้าไปในเต็นท์รถ ที่อยู่ข้างทาง ก่อนจะพลิกคว่ำอย่างแรง ทำให้กระป๋องเครื่องดื่มรีไซเคิลอัดก้อน กระเด็นไปถูกรถที่จอดอยู่ภายในเต็นท์จนเสียหาย ขณะที่ น.ส.พรสุดาคนขับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลป่าโมก

เบื้องต้นตำรวจเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาขับรถประมาทกับ น.ส.พรดุดา แต่ต้องรอให้มีอาการปลอดภัย จึงจะเข้าสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง