พ่อลูกถูกกระแสน้ำซัดจมเสียชีวิตใน จ.สระบุรี

ภูมิภาค
17 ต.ค. 56
06:28
165
Logo Thai PBS
พ่อลูกถูกกระแสน้ำซัดจมเสียชีวิตใน จ.สระบุรี

สถานการณ์น้ำท่วมใน จ.ปทุมธานี เริ่มน่าเป็นห่วง ระดับน้ำในคลองรังสิตเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่วนที่ จ.สระบุรี เกิดเหตุพ่อลูกพยายามขับรถข้ามฝาย แต่กระแสน้ำไหลแรงพัดรถจมน้ำเสียชีวิตทั้ง 2 คน

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างรัตน์ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี กู้ศพนายวิทยา แวงวรรณ อายุ 29 ปี และ ด.ช.ฑีฆายุ แวงวรรณ ลูกชายวัย 2 ขวบออกมาจากรถกระบะ โดยกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวทำให้ไม่สามารถยกรถกระบะขึ้นมาได้
 
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา นายวิทยาพยายามขับรถข้ามฝายบริเวณหมู่ 8 ต.ชับสนุ่น อ.มวกเหล็ก ซึ่งมีกระแสน้ำสูง 50-60 เซนติเมตร และไหลเชี่ยว กระแสน้ำพัดรถตกฝาย จมน้ำทั้งคน และรถ
 
ส่วนที่ จ.สระแก้ว ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่อ่างเก็บน้ำพระปรง พบว่าฝนตกหนักเมื่อคืนนี้ ทำให้น้ำเอ่อล้นสปิลเวย์เพิ่มขึ้นจากเดิม 41 เซนติเมตร เป็น 48 เซนติเมตร ส่งผลร้านอาหารที่อยู่ริมอ่างถูกน้ำท่วมเสียหาย
 
เช่นเดียวกับ จ.ปทุมธานี ฝนตกหนักเมื่อคืนนี้ ทำให้หลายพื้นที่เร่งเปิดประตูระบายน้ำ ส่งผลให้ชาวบ้านหมู่ 4 หมู่ 5 ใน ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี เดือดร้อนหนัก เนื่องจากระดับน้ำในคลองรังสิตประยูรศักดิ์ เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เอ่อเข้าท่วมบ้านเรือนริมคลอง รวมทั้งถนนเลียบคลองติดคันกั้นเมืองเอกด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง