เวงเกอร์ รับหนักใจรับมือ ซัวเรซ-สเตอร์ริดจ์

กีฬา
2 พ.ย. 56
08:16
44
Logo Thai PBS
เวงเกอร์ รับหนักใจรับมือ ซัวเรซ-สเตอร์ริดจ์

อาร์แซน เวงเกอร์ ยอมรับว่า หนักใจกับการรับมือ หลุยส์ ซัวเรซ และ ดาเนี่ยล สเตอริดจ์ ในฟุตบอลพรีเมียร์เกมบิ๊กแมตช์ ที่อาร์เซนอล จะพบกับ ลิเวอร์พูล คืนนี้ (2 พ.ย.)

เกมบิ๊กแมตช์คืนวันนี้ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูง พบกับ ลิเวอร์พูล ที่ก่อนแข่งมีคะแนนตามหลังอารืเซนอลอยู่ 2 แต้ม โดย อาร์แซน เวงเกอร์ ยอมรับว่า การบ้านสำคัญของเค้าคือ การรับมือกับ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมนับตั้งแต่พ้นโทษแบน 10 นัด ซึ่งเวงเกอร์บอกว่า ลูกทีมต้องตัด ซัวเรซ รวมถึง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดส์ ออกจากเกมให้ได้

ขณะที่ ซัวเรซ ออกมาขอบคุณแฟนเดอะค็อป และ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ที่เป็นส่วนสำคัญให้เค้าตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป โดยนัดล่าสุด ซัวเรซ เพิ่งทำแฮทริกให้ลิเวอร์พูล ถล่ม เวสต์บรอมวิช 4-1 ซึ่งเป็นประตูที่ 6 จาก 5 นัดที่ลงสนามของซัวเรซ

ขณะที่มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือของแมนซิตี้ ยังไม่ยืนยันว่า โจ ฮาร์ท จะได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงในฟุตบอลพรีเมียร์ลีกวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ หลังเจ้าตัวเล่นผิดพลาดบ่อยครั้ง ซึ่งความผิดพลาดของ โจ ฮาร์ท และ นาสตาซิก ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้ แมนซิตี้ บุกไปแพ้ เชลซี 1-2 และคืนวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ทีมเรือใบสีฟ้า จะเปิดบ้านพบ นอริช ซิตี้ ในเวลา 22.00 น.โดยเมื่อกลางสัปดาห์ โจ ฮาร์ท ก็ไม่ได้ลงเล่นฟุตบอลแคปปิตอลวันคัพ นัดที่แมนซิตี้ ชนะ นิวคาสเซิล 2-0

ส่วนอังเดร บียาส โบอาส กุนซือของสเปอร์ส ยอมรับว่าพอใจกับผลงานของทีมในช่วงต้นฤดูกาล ที่ออกสตาร์ทได้ดีที่สุดนับตั้งแต่สเปอร์สลงแข่งขันในพรีเมียร์ลีก นอกจากนี้ โบอาส ยังพอใจเกมรับที่เล่นได้เหนียวแน่นและเสียประตูน้อย โดยเฉพาะในยูโรป้าคัพ ที่ยังไม่เสียประตูเลย สำหรับสเปอร์ส ล่าสุดอยู่อันดับ 4 ในลีก มี 19 คะแนนตามหลังอาร์เซนอลจ่าฝูง 3 แต้ม ซึ่งพวกเค้าจะพบกับเอฟเวอร์ตันในวันอาทิตย์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง