"แมนฯยู" ตามจ่าฝูง "อาร์เซนอล" 5 แต้ม หลังเปิดบ้านชนะ 1-0 ประตู

กีฬา
11 พ.ย. 56
01:51
98
Logo Thai PBS
"แมนฯยู" ตามจ่าฝูง "อาร์เซนอล" 5 แต้ม หลังเปิดบ้านชนะ 1-0 ประตู

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลดช่องว่างของอาร์เซน่อล จ่าฝูงเหลือเพียงแค่ 5 คะแนน หลังจากเกมล่าสุด เปิดบ้านเฉือนชนะ อาร์เซน่อล ไปแบบสนุก

เกมที่สนาม โอล แทรฟฟอร์ด..แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าบ้านพบกับ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง...นัดนี้ถ้าอาร์เซน่อลเก็บ 3 คะแนนได้จะหนี แมนยูเป็น 8 คะแนน.....เดวิด มอยส์ ส่ง เวย์น รูนีย์ , ชินจิ คากาวะ และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย เป็น 3 ประสานแนวรุก สนับสนุน โรบิน ฟาน เพอร์ซี ส่วน อาร์เซนอล มี เมซุต โอซิล ปั้นเกมคู่กับ ซานติ กาซอร์ลา

 
นาทีที่ 27 แมนฯยู ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากลูกเตะมุมที่ เวนย์ รูนี่ย์ เปิดให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ โหม่ง เข้าไป ช่วง 10 นาทีสุดท้าย แมนยู น่าจะได้ประตูที่ 2 จากจังหวะที่ ฟาน เพอร์ซี่ เปิดบอล ให้ คริส สมอลลิ่ง โหม่งหลุดกรอบไป
 
จบเกม....ปีศาจแดง เฉือนชนะ อาร์เซน่อล ไป 1-0...พร้อมกับเก็บ 3 คะแนน ทำให้มีเพิ่มเป็น 20 คะแนนจาก 11 นัด ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 5....ส่วน อาร์เซน่อล มี 25 คะแนน ยังนำเป็นจ่าฝูง
 
เกมที่สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์...ซันเดอร์แลนด์ ที่มี กุสตาโว่ โปเย พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้...เกมนี้ผลออกมาพลิกล็อก เนื่องจาก ซันเดอร์แลนด์ เป็นฝ่ายชนะไป 1-0 จากผลงานของ ฟิล บาสลี่ย์ นาทีที่ 21.....ซันเดอร์แลนด์ มีเพิ่มเป็น 7 คะแนนจาก 11 นัดอยู่รองสุดท้าย ส่วน แมนซิตี้ มี 19 คะแนนจาก 11 นัดอยู่ที่ 8
 
ส่วนเกมที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน...สเปอร์ส เปิดบ้านพบกับ นิวคาสเซิ่ล....เกมนี้ เป็น นิวคาสเซิ่ล ที่บุกมาชนะไป 1-0 จากผลงานของ ลูอิก เรมี่...นิวคาสเซิล มีเพิ่มเป็น 17 คะแนนจาก 11 นัดชยับขึ้นมาอยู่ที่ 9...ส่วน สเปอร์ส มี 20 คะแนน จาก 11 นัดอยู่ที่ 7......ส่วนผลคู่สุดท้าย สวอนซี เสมอ สโต๊ก 3-3


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง