เกิดเหตุรถยนต์พุ่งตกข้างทาง เหตุขับรถฝ่าหมอกหนา จ.ลำปาง

ภูมิภาค
13 ธ.ค. 56
04:02
118
Logo Thai PBS
เกิดเหตุรถยนต์พุ่งตกข้างทาง เหตุขับรถฝ่าหมอกหนา จ.ลำปาง

สภาพอากาศของประเทศไทยตอนบนที่มีหมอกหนาในช่วงนี้ ก็ทำให้เกิดอุบัติเหตุในการสัญจรบ่อยครั้ง ล่าสุดเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งตกข้างทาง หลังขับรถฝ่าหมอกหนา เพื่อเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดลำปาง

ตำรวจภูธรเถิน และ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพตำบลแม่ถอด และหน่วยกู้ภัยออมบุญเถิน ช่วยกันตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมนำตัวผู้เสียชีวิตออกจากรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุพุ่งตก ถนนพหลโยธิน สายตาก-ลำปาง บริเวณกิโลเมตรที่ 639-640 พื้นที่หมู่ 8 บ้านแม่เตี้ยะนอก ต.แม่ถอด อ.เถิน จ.ลำปาง

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อว่า นายนภดล ทองกิ่ง เป็นชาวจังหวัดลำปาง ซึ่งขณะเกิดเหตุอยู่ระหว่างเดินทางกลับมาบ้านที่ลำปาง แต่ระหว่างทางมีหมอกลงจัด ประกอบกับเป็นถนนทางโค้งยาว ทำให้ผู้เสียชีวิตไม่ทันระวัง รถจึงเสียหลักพุ่งตกลงไปข้างทางพลิกคว่ำหลายตลบเป็นเหตุให้เสียชีวิตทันที่

ขณะที่ผลการชันสูตรของแพทย์โรงพยาบาลเถิน ลงความเห็นว่า กระดูกต้นคอหัก และ กระโหลกศีรษะแตก ซึ่งอาจเกิดจากแรงกระแทกอย่างรุนแรง ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ประสานญาติผู้เสียชิวิต เพื่อขอสอบปากคำเพิ่มเติมแล้ว

ด้านกรมอุตุนิยมวิทยา เตือนประชาชนบริเวณภาคเหนือ ภาคกลางตอนบน และ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนให้ระวังอันตรายจากฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรง ในช่วง 2-3 วันนี้ จากอิทธิพลของคลื่นกระแสลมตะวันตกจากประเทศพม่ากำลังเคลื่อนเข้ามาปกคลุมภาคเหนือ ซึ่งหลังจากนั้นอุณหภูมิจะลดลง 6-8 องศาเซลเซียส อาจทำให้มีหมอกหนาได้


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง