ยิงอดีต กกต.จ.อุทัยธานี เจ็บสาหัส

ภูมิภาค
29 ก.ย. 53
03:05
179
Logo Thai PBS
ยิงอดีต กกต.จ.อุทัยธานี เจ็บสาหัส

เกิดเหตุคนร้ายขับรถประกบยิงนักธุรกิจและอดีต กกต.จังหวัดอุทัยธานี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะเดินทางกลับจากงานเลี้ยง เบื้องต้นตำรวจคาดว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน แต่ยังไม่ระบุสาเหตุของการลอบยิงครั้งนี้
แพทย์และพยาบาลโรงพยาบาลอุทัยธานีนำตัวนายจักรกฤช ศีลาเจริญ ประธานสภาอุตสาหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดอุทัยธานี และอดีตกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) จังหวัดอุทัยธานี ที่เพิ่งครบวาระเมื่อ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา เข้าห้องฉุกเฉิน หลังถูกคนร้าย ไม่ทราบจำนวน ขับรถกระบะสีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ตามประกบยิง โดยขณะเกิดเหตุ นายจักรกฤชอยู่หว่างขับรถกลับจากงานเลี้ยงส่งนายชนม์ชื่น บุญญานุสาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ที่กำลังจะเดินทางไปรับตำแหน่งรองปลัดกระทรวงมหาดไทย ในวันที่ 30 ก.ย. โดยมีนายรัฐกร บุญยะคงรัฐ ประธานชมรมหมออนามัย โดยสารไปด้วย

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าโรงเรียนอุทัยวิทยาคม คนร้ายได้เร่งความเร็วประกบรถที่นายจักรกฤชขับ จากนั้นคนร้ายได้ใช้ปืนขนาด .38 ยิงใส่นายจักรกฤช ที่กำลังขับรถ จำนวน 6 นัด กระสุนถูกบริเวณไหล่ขวา 2 นัด และถูกศีรษะฝังใน 1 นัด แต่นายจักรกฤชยังพอมีสติขับรถจนถึงโรงพยาบาลอุทัยธานี ซึ่งต่อมาแพทย์ได้ส่งตัวต่อไปยังโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จังหวัดนครสวรรค์ เพื่อผ่าตัดเอาหัวกระสุนที่ฝังในศีรษะออก ส่วนนายรัฐกรที่นั่งโดยสารมาด้วย ไม่ถูกกระสุนแต่อย่างใด

หลังเกิดเหตุ ตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานีได้เข้าตรวจสอบรถและสถานที่เกิดเหตุ เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน แต่ยังไม่ระบุถึงสาเหตุของการลอบยิงครั้งนี้


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง