"วัชระ" ชี้กรรมการกลางคุมเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯเอนเอียง

กีฬา
10 ก.พ. 59
20:23
116
Logo Thai PBS
"วัชระ" ชี้กรรมการกลางคุมเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯเอนเอียง
นายวัชระ กรรณิการ์ ผู้สมัครตำแหน่งสภากรรมการมองว่าการที่กรรมการกลางสมาคมฟุตบอลฯ ไม่ยอมเปิดเผยตัวแทน 72 สโมสรที่มีสิทธิ์เลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ เพราะเกรงไม่ได้รับความปลอดภัย เป็นเหตุผลที่ฟังไม่ขึ้น และยังคงติดใจในการทำหน้าที่ของกรรมการกลางชุดนี้

วันนี้ (10 ก.พ.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ พล.ร.อ.สุรวุฒิ มหารมณ์ ประธานกรรมการกลางประกาศต่อหน้าสื่อมวลชนว่าจะไม่มีการเปิดเผยรายชื่อตัวแทน 72 สโมสรที่จะมาลงคะแนนเลือกนายกสมาคมฟุตบอลฯในวันพรุ่งนี้ โดยจะได้เห็นโฉมหน้าผู้ลงคะแนนในช่วงลงทะเบียน เวลา 09.00 น. โดยให้เหตุผลเรื่องความปลอดภัยของผู้ที่จะลงคะแนน

นายวัชระ กรรณิการ์ ผู้สมัครตำแหน่งสภากรรมการชุดของนายธวัชชัย สัจจกุล เปิดเผยว่า การเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ไม่มีระเบียบห้ามหาเสียงก่อนเลือกตั้ง 24 ชั่วโมง ต่างกับการเลือกตั้งใหญ่ของประเทศ จึงควรเปิดเผยรายชื่อได้ เพื่อให้ผู้สมัครได้มีโอกาสไปหาเสียงอีกครั้งช่วงโค้งสุดท้าย

สำหรับการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ในวันพรุ่งนี้ จะมีขึ้นที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ซึ่งจะเริ่มขบวนการเลือกตั้ง เวลา 10.00 น. โดยการเลือกตั้งครั้งนี้จะมีผู้แทนจากเอเอฟเอฟ, เอเอฟซี, ฟีฟ่า มาร่วมเป็นสักขีพยาน ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง