ทำแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก กระแสธุรกิจดารามีลูก

ศิลปะ-บันเทิง
23 มี.ค. 59
17:55
959
Logo Thai PBS
ทำแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก กระแสธุรกิจดารามีลูก
เมื่อคนดังมีลูกก็ได้รับความสนใจกันทั้งครอบครัว พอเปลี่ยนสถานะเป็นพ่อเป็นแม่ หลายคนเลือกจับธุรกิจออกแบบเสื้อผ้าเด็ก โดยใช้ลูกตัวเองเป็นแบบ

ยอมรับว่าเป็นธุรกิจใหม่ที่ตรงกับช่วงชีวิตพ่อลูกอ่อนพอดี พระเอก ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี เลยชวนคนกันเองเป็นไม้แขวน ทั้งน้องเจนน่า จิรดา ลูกครึ่งสาวน้อยที่กำลังเล่นละครคู่กัน และวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ มาเดินแบบให้ เปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก สานฝันภรรยา พีช สิตมน ที่ลงมือออกแบบเอง เลยไม่พลาดพาแรงบันดาลใจมาออกงานครั้งแรกด้วย เพราะได้นิสัยแก่นซนของลูกชายวัน 2 ขวบ น้องเต็นท์ที่ชอบเล่นกลางแจ้งรักการผจญภัยเหมือนพ่อมาเป็นคอนเซ็ปต์แบรนด์ นายแบบมือใหม่เลยตื่นคนเล็กน้อย

การทำแบรนด์เสื้อผ้าเด็กเป็นธุรกิจที่ดาราไทยไม่น้อยเห็นโอกาสทำเมื่อตัวเองมีลูกเล็ก อาศัยช่วงที่ความสนใจจากสื่อพุ่งไปที่ตัวน้อย ก็ได้แรงโปรโมตไปเต็มๆ จุดขายของแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก ดาราหลายคนได้มาจากการแต่งตัวให้ลูก อย่าง ตั๊ก บริบูรณ์ พบว่าเสื้อผ้าเด็กของไทยมีแต่สีสด เน้นลวดลาย หาแบบเรียบง่ายให้ลูกใส่ไม่ได้ เลยขอทำเอง เน้นโทนสีอ่อน ขาวดำ เท่านั้น

ส่วนเวย์ ไทเทเนี่ยม ส่งต่อแฟชั่นสไตล์ฮิปฮอปสู่ลูกแฝดที่กลายเป็นพรีเซ็นเตอร์ชุดเด็กแนวเท่ๆ ของร้าน ซึ่ง 2 พี่น้อง บีน่า และบรู๊คลินมีผู้ติดตามในเฟซบุ๊กแฟนเพจเกือบ 600,000 คน โดยผลจากที่ลูกคนดังมีคนตามติดพอๆ กับพ่อแม่ ยังทำให้บิ้วตี้บล็อกเกอร์ มด Cinnamongal เพิ่มเนื้อหาทำคลิปตามใจแฟนๆ ที่อยากเห็นลูกชายด้วย เช่น แต่งหน้าแบบคุณแม่วัยใสกระเตงลูกเที่ยว ก็ถ่ายทำกับลูกไปเลย

เปลี่ยนแนวรับงานที่เกี่ยวของกับลูก หรือถือโอกาสเริ่มต้นธุรกิจใหม่ นับเป็นโอกาสที่คนบันเทิงคว้าไว้พร้อมการเปลี่ยนช่วงวัยของชีวิต

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง