สื่อคาด "ธีราทร" ย้ายร่วมทีมเมืองทอง 30 ล้านบาท

กีฬา
13 พ.ค. 59
06:56
167
Logo Thai PBS
สื่อคาด "ธีราทร" ย้ายร่วมทีมเมืองทอง 30 ล้านบาท
ธีราทร บุญมาทัน เเบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติไทย กลายเป็นนักเตะไทยที่มีค่าตัวสูงที่สุด หลังจากย้ายจากบุรีรัมย์ มาร่วมทีมเอสซีจี เมืองทอง ประมาณ 30 ล้านบาท

สื่อคาดว่า ธีราทร บุญมาทัน กองหลังกัปตันทีมชาติไทย วัย 26 ปี ย้ายจากบุรีรัมย์ มาร่วมทีมเอสซีจี เมืองทอง ด้วยราคา 30 ล้านบาท ซึ่งเป็นมูลค่าการซื้อขายที่แพงที่สุดเป็นประวัติศาสตร์วงการนักเตะไทย เเซงหน้าอันดับ 2 ที่ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ย้ายจากชลบุรีไปสุพรรณบุรี ด้วยค่าตัว 15 ล้านบาท

หลังจากเซ็นสัญญา ธีราทร โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เพื่อขอบคุณ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร เเละนางกรุณา ชิดชอบ ที่ดูแลและให้กำลังใจ ตลอด 6 ปีครึ่งที่ผ่านมา รวมถึงขอบคุณแฟนบอลที่จะอยู่ในความทรงจำของเขาตลอดไป

ค่าเหนื่อยของ ธีราทร คาดว่าอยู่ที่ 700,000 บาทต่อเดือน โดยเซ็นสัญญาจนถึงปี 2019 เเละจะสามารถลงช่วยทีมได้ในการเเข่งขันเลกที่ 2 ของฤดูกาล ขณะที่ เอสซีจีเมืองทอง จะเปิดตัว ธีราทร อย่างเป็นทางการ ในวันนี้ เวลา 15.00 น. ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม โดยในเวลานี้เหลือเพียง สุเชาว์ นุชนุ่ม กับ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เป็น 2 นักเตะที่อยู่ร่วมทีมบุรีรัมย์ ตั้งเเต่ก่อตั้งสโมสรจนถึงปัจจุบัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง