คุมตัวผู้ต้องหาฆาตกรรมครูสาวสระบุรีแถลงข่าว บช.ภ.1

อาชญากรรม
4 ก.ค. 59
07:53
271
Logo Thai PBS
คุมตัวผู้ต้องหาฆาตกรรมครูสาวสระบุรีแถลงข่าว บช.ภ.1
วันนี้ (4 ก.ค.2559) ตำรวจภูธรแก่งคอย จ.สระบุรี นำตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆาตกรรมครูสาวภายในห้องพัก ไปแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 หลังต้องยกเลิกการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาอาจถูกชาวบ้านรุมทำร้าย

ภายหลังเลื่อนการทำแผนประกอบคำรับสารภาพออกไปอย่างไม่มีกำหนด วันนี้ (4 ก.ค.2559) ตำรวจภูธรแก่งคอย จ.สระบุรี จะนำตัว นายชาตรี ร่วมสูงเนิน อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.จุฬารัตน์ โทวรรณา ครูโรงเรียนแสงวิทยา ไปแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เวลา 10.30 น.

ด้านนายสนิท โทวรรณา บิดาของนาง น.ส.จุฬารัตน์ พร้อมด้วยแฟนหนุ่มและญาติ ได้รับศพ น.ส.จุฬารัตน์กลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดบ้านบุงคา อ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นบ้านเกิดของผู้เสียชีวิต

สำหรับการจับกุมผู้ต้องหารายนี้ ตำรวจภูธรแก่งคอยควบคุมตัวนายชาตรีได้ตั้งแต่กลางดึกของคืนวันที่ 2 ก.ค.2559 เบื้องต้นผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าอยู่ห้องเช่าห้องตรงข้ามและแอบชอบผู้เสียชีวิตมานาน โดยในวันเกิดเหตุรู้ว่าห้องผู้เสียชีวิตลูกบิดประตูเสีย จึงฉวยโอกาสเข้ามาบังคับข่มขืน แต่ น.ส.จุฬารัตน์ต่อสู้จึงใช้มีดปาดคอเสียชีวิต ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติ พบว่าผู้ต้องหารายนี้เคยถูกดำเนินคดีข้อหาข่มขืนในปี 2556 พ้นโทษเมื่อปี 2558 ก่อนก่อเหตุซ้ำในครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง