ตร.ชลบุรี เตรียมออกหมายจับผู้ก่อเหตุปาดคอทนายความ

อาชญากรรม
12 ธ.ค. 59
16:58
303
Logo Thai PBS
ตร.ชลบุรี เตรียมออกหมายจับผู้ก่อเหตุปาดคอทนายความ
ตำรวจสถานีตำรวจภูธรศรีราชา จ.ชลบุรี เตรียมออกหมายจับชายที่ก่อเหตุใช้มีดปาดคอทนายความได้รับบาดเจ็บ จากสาเหตุอาการเครียดที่เลิกกับภรรยา

วันนี้ (12 ธ.ค.2559) ตำรวจสถานีตำรวจภูธรศรีราชา จ.ชลบุรี สอบปากคำ นางสายสุนีย์ กรแก้ว ภรรยาของนายเอกนันต์ กรแก้ว อายุ 62 ปี ทนายความที่ถูกนายสุวรรณพรม อนุวัฒน์ บัวโทน อายุ 31 ปี ใช้มีดปาดคอได้รับบาดเจ็บสาหัส

นางสายสุนีย์ ภรรยาผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า คืนวันเกิดเหตุ นายสุวรรณพรมมาถามหาภรรยาที่หนีไป แต่นายเอกนันต์ตอบปฏิเสธไม่เห็น จากนั้น นายสุวรรณพรมได้กลับไป ก่อนจะกลับมาอีกครั้งแล้วใช้มีดที่เตรียมมา เชือดคอนายเอกนันต์แล้วหลบหนี จากนั้นเพื่อนบ้านช่วยนำตัวนายเอกนันต์ส่งโรงพยาบาลทันที ซึ่งอาการล่าสุด ปลอดภัยแล้ว สามารถพูดจาโต้ แต่ยังต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลชลบุรี

ด้าน น.ส.จารุนันท์ ถุงพันธ์ อายุ 21 ปี น้องสาวนายสุวรรณพรม กล่าวว่า พี่ชายแยกไปอยู่บ้านอีกหลัง และมีปัญหาครอบครัวจากความหึงหวง จึงเลิกกับภรรยา และมีลูกด้วยกัน 1 คน เมื่อแยกทางกันประมาณ 3 เดือน พี่ชายก็มีอาการเครียด คิดมากตลอดเวลา ไม่คิดว่าพี่ชายจะมาก่อเหตุ และทราบว่าเจ้าตัวเตรียมขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่เร็วๆ นี้

ขณะที่ตำรวจเตรียมออกหมายจับนายสุวรรณพรม ข้อหาพยายามฆ่าและบุกรุกเคหสถานในยามวิกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง