เก๋งพุ่งลงตกจากลานจอดชั้น 3 คอนโดชื่อดังชลบุรี

ภูมิภาค
17 ธ.ค. 59
14:15
681
Logo Thai PBS
เก๋งพุ่งลงตกจากลานจอดชั้น 3 คอนโดชื่อดังชลบุรี
เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งตกจากลานจอดรถชั้น 3 ของลุมพินีคอนโดทาวน์ อ.เมืองจังหวัดชลบุรี ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 1 คน และรถเสียหายอีก 3 คัน

วันนี้ (17 ธ.ค.2559) ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์เก๋งรถโตโยต้า โคโรลล่า สีเทาบรอนซ์ พุ่งตกลงมาจากชั้น 3 ของลานจอดรถ ที่ลุมพินีคอนโดทาวน์ หมู่ 2 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยตกลงมาฟาดกับโครงเหล็กชั้น 1 ของลานจอดรถ ก่อนที่รถจะพลิกหงายท้องพังเสียหาย ทราบชื่อผู้ขับขี่ คือ นายสมเกียรติ พุทธมิลินประทีป โดยนายสมเกียรติ ผู้ขับ ไม่มีบาดแผลภายนอกแต่มีอาการปวดต้นคอรุนแรง เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาล

นยสมเกียรติให้การว่า ได้ขับรถลงจากอาคารแต่เกิดควบคุมรถไม่ได้ทำให้ตกจากลานจอด จากการตรวจสอบพบมีรถยนต์ของผู้พักอาศัยคอนโดทาวน์ที่เดียวกันได้รับความเสียหาย 3 คัน คือรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีเทาบรอนซ์ และรถอีซูซุ รุ่นมิวเซเว่น สีดำ ซึ่งจอดอยู่ชั้น 1 และรถยนต์โตโยต้า วีออส สีขาว ที่จอดอยู่ชั้นบีของอาคารจอดรถอีกอาคารได้รับความเสียหาย เบื้องต้นตำรวจภูธรเมืองชลบุรีคาดว่า สาเหตุเกิดจากนายสมเกียรติ เข้าเกียร์ผิดทำให้รถพุ่งชนราวเหล็กตกจากอาคารจอดรถกระแทกกับรถคันอื่นจนได้รับความเสียหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง