"ดาว มยุรี" ไขข้อข้องใจ สวยขึ้นแค่เพราะสวดมนต์?

Logo Thai PBS
"ดาว มยุรี" ไขข้อข้องใจ สวยขึ้นแค่เพราะสวดมนต์?
"สวยขึ้นเพราะสวดมนต์" ดูจะเป็นวลีฮิตติดตัวนักร้องลูกทุ่งสาว "ดาว มยุรี" ไปซะแล้ว หลังมีหลายคนสงสัยถึงใบหน้าของเธอที่ดูราวเป็นคนละคนในโซเชียล จนนักร้องลูกทุ่งสาวต้องออกมาแก้ข่าวว่าไม่ได้พึ่งมีดหมอ แค่มีธรรมะสอนใจให้ยอมรับความเปลี่ยนแปลง

ไม่มีค่าตัวเพราะจ้างด้วยหัวใจ "ดาว มยุรี" จัดงานวันเกิดให้แฟนคลับตามคำขอ ใช้ร้านอาหารย่านวัชรพลที่นักร้องลูกทุ่งสาวเป็นหุ้นส่วนนัดรวมตัว เกือบปีแล้วที่แฟนคลับรู้กันว่าถ้าอยากเจอ "ดาว มยุรี" ก็ต้องมาที่นี่ โดยนักร้องสาวใช้วิธีเช็คอินในเฟซบุ๊กและไลน์ แจ้งข่าวให้แฟนคลับ พึ่งโซเชียลระหว่างรอคิวงานในต่างจังหวัด

ไม่ได้ดังเพราะเพลงใหม่ เพราะตอนนี้ "ดาว มยุรี" มีจุดขายเป็นวลีประจำตัว "สวยขึ้นเพราะสวดมนต์" หลังมีภาพถ่ายเซลฟี่ใบหน้าของนักร้องสาวที่เปลี่ยนไปจนแทบจำไม่ได้ จนต้องแก้ข่าวว่าไม่ได้พึ่งมีดหมอ แค่ร้อยไหมทำสวยเท่านั้น และใช้ธรรมะสอนใจว่าเรื่องความงามไม่เที่ยง ส่วนอีกกระแสที่ว่าใช้แอพถ่ายรูปบีบหน้าจนดูเรียวเล็กผิดสัดส่วน เรื่องนี้ "ดาว มยุรี" ไขข้อข้องใจว่าตัวเองมีเทคนิคถ่ายรูปให้ดูสวยขึ้น ไม่ได้ใช้เทคโนโลยีหลอกตา

จากที่อยากสวยเพราะเป็นลูกทุ่งขายโชว์ กลับกลายเป็นประสบการณ์ช้ำโดนศัลยกรรมทำพิษ ต้องแก้ไขทั้งหน้า ตา 3 หน จมูกอีก 4 รอบ โดยเฉพาะคางที่ทำมาแล้วถึง 4 ครั้ง แต่ยังไม่เข้าที่ ต้องแก้ไขด้วยการนวดหน้า งดเนื้อสัตว์ที่ทำให้เกิดพังผืดที่คางเพิ่มขึ้น ยืนยันว่าเจ็บแล้วจำ หากงานจ้างที่มีติดต่อเข้ามา และเกี่ยวกับภาพลักษณ์ ทำให้ ดาว มยุรี ชั่งใจ คิดทำศัลยกรรมครั้งสุดท้ายเพื่อแก้ไขคางให้เข้าที่

ไหนๆแล้วมีกระแสจาก "หน้าสวยเพราะสวดมนต์" ทำให้ ดาว มยุรี มีแผนออกซิงเกิ้ลเพลงใหม่ล้อไปกับโซเชียล และยังมีอีกหนึ่งงานเพลง ร้องคู่กับลูกทุ่งรุ่นน้อง กำลังเดินสายโปรโมท ส่วนงานจ้างในต่างจังหวัดยังคงมีเข้ามาเรื่อยๆ ไม่ขาด เชื่อว่าความขยัน รู้จักเข้าใจชีวิต และหมั่นเอาใจแฟนคลับ ทำให้ "ดาว มยุรี" ยังมีคนสนับสนุน และหวังว่าซักครั้งอยากเป็นที่จดจำจากผลงานเพลง มากกว่าเรื่องของความสวยงามบนใบหน้า

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง