ผบ.ตร.นำ 3 ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ แถลงข่าวบ่าย 3 โมงวันนี้

อาชญากรรม
4 มิ.ย. 60
12:43
1,056
Logo Thai PBS
ผบ.ตร.นำ 3 ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ แถลงข่าวบ่าย 3 โมงวันนี้
เจ้าหน้าที่นำตัว 3 ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ ขึ้นเครื่องบินจาก จ.เชียงราย เพื่อสอบสวนและแถลงข่าวที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติในเวลา 15.00 น.

วันนี้ (4 มิ.ย.2560) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองเชียงราย พร้อมด้วยตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย และตำรวจกองร้อยน้ำหวาน ที่นำโดย พล.ต.ท.ณัฐธร เพราะสุนทร ผบช.สตม. และ พล.ต.ต.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 นำตัว น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย (เปรี้ยว) น.ส.กวิตา ราชดา (เอิร์น) และ น.ส.อภิวันท์ สัตยบัณฑิต (แจ้) ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ น.ส.วริสรา กลิ่นจุ้ย (แอ๋ม) พนักงานร้านคาราโอเกะในจังหวัดขอนแก่น ขึ้นรถตู้และออกจากตรวจคนเข้าเมือง อ.แม่สาย จ.เชียงราย ในเวลา 11.11 น. เพื่อเดินทางไปยังท่าอากาศยานนานาชาติแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย และพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ก่อนแถลงข่าวที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กรุงเทพฯ ในเวลา 15.00 น.

เจ้าหน้าที่ เปิดเผยว่า น.ส.ปรียานุช ให้การว่าตนเองและพวกไม่ได้หลบหนีไปที่อื่น แต่อยู่ภายในบ้านร้าง จังหวัดท่าขี้เหล็กของเมียนมา โดยเข้ามอบตัวกับตำรวจเมียนมา ก่อนจะถูกส่งตัวให้ทางการไทย ส่วนผู้ที่นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คนหลบหนีนั้น อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี

ทั้งนี้ ภายหลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าวที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติแล้ว เจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ไปสืบสวนและทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุฆ่าหั่นศพ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง