Lady Gaga ยกเลิกคอนเสิร์ตทั้งปีเพื่อรักษาตัว

Logo Thai PBS
Lady Gaga ยกเลิกคอนเสิร์ตทั้งปีเพื่อรักษาตัว
เลดี้ กาก้า นักร้องสาวคนดัง เผชิญกับโรคร้าย จนทำให้ต้องยกเลิกการขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรีอย่างกะทันหันไป ล่าสุด เพิ่งประกาศยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตในยุโรปทั้งหมดของปีนี้เพื่อรักษาตัว

หลังจากที่ เลดี้ กาก้า นักร้องสาวคนดัง เพิ่งประกาศยกเลิกการเข้าร่วมงานคอนเสิร์ต Rock In Rio เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยแจ้งเหตุผลกับแฟนเพลงเพียงว่าเธอมีอาการเจ็บปวดตามร่างกายอย่างรุนแรง ล่าสุด เลดี้ กาก้า เพิ่งเปิดเผยข่าวร้ายกับแฟนเพลงในยุโรปว่า แพทย์ผู้รักษาแนะนำให้เธอยกเลิกงานคอนเสิร์ตทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นในยุโรปและในที่ต่างๆ ภายในปีนี้

นักร้องสาวยังได้โพสต์ภาพ พร้อมระบายความในใจผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่า อาการความเจ็บและทรมานตามส่วนต่างๆ ของร่างกายเธอยากเกินกว่าที่จะอธิบายได้ และหากเมื่อเธอแข็งแรงขึ้นแล้ว เธอพร้อมเปิดใจเล่าถึงอาการทั้งหมดให้ฟังอีกครั้งหนึ่ง

รายงานข่าวระบุว่า เลดี้ กาก้า ป่วยเป็นโรคไฟโบรมัยอัลเจีย ที่ทำให้เกิดการเจ็บปวดไปตามกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น รวมถึงเนื้อเยื่ออ่อน โดยรายงานทางการแพทย์ระบุว่าจะพบผู้ป่วยด้วยการอาการลักษณะนี้ประมาณร้อยละ 4 และส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง แต่สาเหตุของโรคนั้นยังไม่มีการศึกษาใดที่ระบุได้อย่างแน่นชัด เพราะอาจเกิดจากปัจจัยทั้งทางด้านร่างกาย ด้านสภาพจิตใจ รวมถึงสภาพแวดล้อมที่ทำให้เกิดความเครียด

นักร้องสาวเจ้าของฉายามาเทอร์ มอนสเตอร์ ยังเปิดใจผ่านสื่อสังคมออนไลน์อีกว่าขอโทษที่ทำให้แฟนเพลงต้องผิดหวังและบอกว่าไม่ได้ใช้อาการป่วยมาเป็นข้ออ้างเพื่อเรียกคะแนนสงสาร แต่อาการเหล่านี้รุนแรงจนทำให้ไม่สามารถทำในสิ่งที่รัก นั่นคือการร้องเพลงและมอบความสุขให้กับแฟนเพลง

หลังจากที่เธอโพสต์ข้อความได้ม่านานก็มีแฟนเพลงชาวยุโรปหลายคนโพสต์ข้อความแสดงความเข้าอกเข้าใจถึงสาเหตุการยกเลิก พร้อมทั้งอวยพรให้เธอหายป่วยในเร็ววันนี้ด้วย

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง