พบอีก นร.หญิง ม.2 ถูก ผอ.ร.ร.ชวนมีเพศสัมพันธ์ – ผอ.ยังเก็บตัวเงียบ

อาชญากรรม
27 ม.ค. 61
12:48
874
Logo Thai PBS
พบอีก นร.หญิง ม.2 ถูก ผอ.ร.ร.ชวนมีเพศสัมพันธ์ – ผอ.ยังเก็บตัวเงียบ
ผู้ปกครองนักเรียนหญิงอีกคนหนึ่ง เข้าแจ้งความดำเนินคดีข้อหาอนาจารกับผู้อำนวยการโรงเรียน จ.นครราชสีมา หลังลูกสาวเคยถูกชักชวนให้มีเพศสัมพันธ์ โดยเสนอเงินค่าตอบแทน 2,000 บาท ล่าสุดผู้อำนวยการยังไม่มารับทราบข้อกล่าวหาและยังไม่มารายงานตัวต่อต้นสังกัด

วันนี้ (27 ม.ค.2561) ผู้ปกครองนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้อำนวยการโรงเรียน ซึ่งเป็นคนเดียวกันกับที่ถูกร้องเรียนว่ามีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ก่อนหน้านี้ และศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมา สั่งพักราชการ พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อเอาผิดทางวินัยร้ายแรงที่มีโทษถึงขั้นปลดออก หรือไล่ออกจากข้าราชการ

ผู้ปกครองเปิดเผยว่า ในช่วงก่อนเทศกาลปีใหม่ ลูกสาวเคยถูกผู้อำนวยการโรงเรียนชักชวนขึ้นรถยนต์และลวนลาม พร้อมชักชวนให้มีเพศสัมพันธ์โดยเสนอเงินค่าตอบแทน 2,000 บาท แต่ลูกสาวไม่ตกลง จึงเดินทางมาแจ้งความในข้อหาอนาจาร

 

พ.ต.อ.คารม บุญสด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ระบุว่าพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานจนน่าเชื่อว่า ผู้อำนวยโรงเรียนคนดังกล่าวกระทำผิดคดีอาญาในข้อหาพรากผู้เยาว์ และกระทำอนาจาร ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว แต่ผู้อำนวยการยังไม่เข้าพบพนักงานสอบสวน รวมทั้งยังไม่ไปรายงานตัวต่อต้นสังกัด

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

ตร.จ่อขอศาลออกหมายจับ ผอ. หลังไม่เข้าให้ปากคำกรณีคบนักเรียน ม.2

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง