"โป๊ป ธนวรรธน์" รับมือกระแสแฟนคลับ

ศิลปะ-บันเทิง
26 มี.ค. 61
13:28
1,537
Logo Thai PBS
"โป๊ป ธนวรรธน์" รับมือกระแสแฟนคลับ
กระแสบุพเพสันนิวาสฟีเวอร์ ทำให้นักแสดงในเรื่องมีคิวโชว์ตัวไม่เว้นวัน โดยเฉพาะพระเอก "โป๊ป ธนวรรธน์" ที่มีแฟนคลับตามไปให้กำลังใจล้นหลาม แต่งานโชว์ตัวล่าสุดมีแฟนคลับเข้ามารุมโป๊ป ทั้งทุบกระจก ขว้างปาสิ่งของใส่ จนพี่สาวของพระเอกดังตั้งคำถามถึงความปลอดภัย

ภาพจากเหตุการณ์ล่าสุดหลังจากพระเอกหนุ่ม "โป๊ป ธนวรรธน์" ไปออกงานอีเวนท์ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งเตรียมจะขึ้นรถกลับ แต่ปรากฏว่ามีแฟนคลับจำนวนหนึ่งกรูเข้ามารุมเพื่อใกล้ชิดพระเอกดัง จนเกิดความโกลาหล โดยพี่สาวของโป๊ป ซึ่งเป็นผู้โพสต์คลิปวินาทีดังกล่าวแสดงความกังวลใจว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นมันคือความรักความหวังดีต่อกันหรือ วันนี้เป็นวันที่ไปงานกับน้องแล้วรู้สึกแย่และไม่ปลอดภัยมากที่สุด ทั้งเรื่องการดูแลความปลอดภัยให้กับศิลปินของผู้จัดงานนี้ และมารยาทของคนที่มารอส่ง ไม่ว่าจะเป็นการปาของใส่ การทุบรถบ้าง ทุบกระจกรถบ้าง คืออะไรคะ พฤติกรรมเช่นนี้คือการแสดงความรักและให้กำลังใจที่มีต่อกันจริงๆ เหรอคะ"

 

 



กระแสละคร "บุพเพสันนิวาส" ส่งให้พระเอกของเรื่องโด่งดังได้รับความนิยมสูงสุดในเวลานี้ ไปที่ไหนก็มีแฟนละครมาต้อนรับหลักหลายพันไปจนถึงนับหมื่น มีคนชื่นชอบ "โป๊ป ธนวรรธน์" บอกว่าดีใจและขอบคุณที่มาให้กำลังใจกัน แต่ใจหนึ่งก็เป็นห่วงแฟนคลับ ทั้งที่มารอเป็นเวลานาน และแย่งกันเข้ามาให้กำลังใจ เกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ

โป๊ป ธนวรรธน์ กล่าวว่า ดีใจที่แฟนๆ มารอเจอ รอชื่นชมผลงาน ผมก็สงสงสารบางคนมาไม่ทันและร้องไห้ ผมก็เห็นใจ เห็นคลิปมีน้องจากขอนแก่นมารอเจอที่โคราช มาไม่ทันก็ร้องไห้ ก็ขอบคุณนะครับที่อยากมาเจอ ไม่เป็นไรนะครับ วันหลังค่อยเจอกันอีก ไม่ต้องแย่งกัน ผมก็ห่วง เดี๋ยวล้มไปมันอันตราย

บทชายหนุ่มแลดูอบอุ่นแห่งกรุงศรีอยุธยาผู้มีรอยยิ้มที่แฟนคลับนิยามว่าละลายใจ เรียกกันติดปากว่า "พี่หมื่น" จนตอนนี้เลื่อนยศเป็น "พี่ขุน" สร้างกระแสความนิยมในตัวพระเอกดังอย่างต่อเนื่อง จนทำสถิติยอดผู้ติดตามไอจีสูงสุดเพิ่มขึ้นกว่า 1 ล้านคนในเดือนมีนาคม ทำให้ "โป๊ป ธนวรรธน์" มีคิวงานแน่นทุกวัน และมีผู้ติดตามให้กำลังใจอย่างเนืองแน่นในทุกที่ ปฏิเสธไม่ได้ว่าภาพดังกล่าวเป็นองค์ประกอบสำคัญทำให้งานคึกคัก แต่สำหรับแฟนคลับประจำที่ติดตามหนุ่มโป๊ปมานานมองว่า ยิ่งอยู่ในช่วงที่เป็นกระแส ในฐานะแฟนคลับยิ่งต้องให้เกียรตินักแสดง แม้อยากติดตามใกล้ชิด แต่ต้องมีขอบเขต บางกลุ่มมีการกำหนดกติการ่วมกันเพื่อไม่ให้เกิดปัญหา

 

 

รุ่งทิพย์ ลำไทรทอง แฟนคลับ บ้านคู่โป๊บมิว กล่าวว่า เราไม่ได้วางแผนกัน ก็มาตามงานตามคิวที่รู้ มารอ มีป้ายไฟเชียร์ มา support ให้กำลังใจ ช่วงนี้เป็นกระแสเราก็ต้องให้เกียรติเขานะ แฟนคลับจะมีกฏในการถ่ายรูป ดูสถานการณ์ว่าเซลฟี่ได้มั้ย รูปคู่ได้มั้ย เราเป็นแฟนคลับเขามา 5 ปี โป๊ปห่วงแฟนคลับนะ เขาอ่อนโยน

โป๊ป ธนวรรธน์ กล่าวว่า ขอบคุณที่เขาชื่นชอบเรา เราก็จะพยายามให้ดี ให้ได้เจอ จับมือ พูดคุยมากที่สุด ผมก็มีแฟนคลับตามประจำ ได้ไปทำบุญด้วยกัน ก็อยากให้แฟนคลับได้ทำบุญกับผมทุกปี

ปรากฏการณ์จากละครดัง ทำให้ชีวิตในวันนี้ของ "โป๊ป ธนวรรธน์" เปลี่ยนไป งานเยอะ ข่าวก็แยะเป็นกระแสทุกวัน ก็ตั้งหลัก รับมือแก้ไขไปอย่างมีสติ ซึ่งพระเอกหนุ่มมองว่าเป็นเรื่องปกติสำหรับนักแสดง สิ่งสำคัญในวันนี้ก็คือทำหน้าที่อย่างตั้งใจให้ดีที่สุดสมกับที่ได้รับความรัก และแรงใจจากผู้ชมและแฟนคลับ

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง