วัยรุ่นปีนห้องลักทรัพย์ พลัดตกจากฝ้าเพดานเจ็บสาหัส

ภูมิภาค
3 มิ.ย. 61
08:51
592
Logo Thai PBS
วัยรุ่นปีนห้องลักทรัพย์ พลัดตกจากฝ้าเพดานเจ็บสาหัส
วัยรุ่นอายุ 16 ปี ก่อเหตุเข้าไปขโมยทรัพย์สินในห้องพัก ใน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แต่พลัดตกจากฝ้าเพดาน บาดเจ็บสาหัสกว่า 4 ชั่วโมง ก่อนเจ้าหน้าที่จะไปพบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ให้กับวัยรุ่นอายุ 16 ขณะนอนบาดเจ็บสาหัส สะโพกหักผิดรูป มีบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่งเคลื่อนไหวไม่ได้ หลังพลัดตกลงมาจากฝ้าเพดาน บริเวณระเบียงหลังโรงแรมอินเรสซิเด้นซ์ เซอร์วิส สวีท จอมเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา (2 มิ.ย.) ข้างตัวพบไอแพค ตกอยู่ 1 เครื่อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

น.ส.สิริวิภา พู่ทรัพย์นิรันดร์ อายุ 26 ปี เล่าว่า หลังจากออกไปทานข้าวช่วงหัวค่ำวานนี้ พอกลับมาที่ห้องพักพบว่าข้าวของในห้องถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยการงัดแงจากด้านหลังของระเบียงห้องพักแต่เมื่อส่องไฟฉายลงไป พบว่าผู้บาดเจ็บนอนนิ่งอยู่ที่พื้นในสภาพบาดเจ็บ

ขณะที่นาย อิ้ง ยอมรับว่า ปีนระเบียงด้านหลังของโรงแรมดังกล่าว เพื่อเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ภายในห้องพักบนชั้น 4 หลังงัดแงะ ได้ทรัพย์สินแล้ว พยายามปีนระเบียงหลบหนี แต่เกิดพลาด พลัดตกลงมา ตั้งแต่ช่วงประมาณ 20.00 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง