แจ้งจับผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรม ตบหน้าพนักงานโรงแรม

ภูมิภาค
23 พ.ย. 61
17:04
631
Logo Thai PBS
แจ้งจับผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรม ตบหน้าพนักงานโรงแรม
พนักงานโรงแรมสอบถามความคืบหน้าพร้อมมอบหลักฐานเพิ่มให้กับตำรวจ หลังฟ้องดำเนินคดีผู้บริหารนิคมอุตสาหกรรมใน จ.นครราชสีมา ที่ตบหน้าเนื่องจากไม่พอใจที่ห้ามไม่ให้สูบบุหรี่ในห้องรับประทานอาหาร

วันนี้ (23 พ.ย.61) นายปริตา คชประภา พนักงานโรงแรมซึ่งถูกทำร้าย นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดขณะที่ชายที่อ้างว่าเป็นผู้บริหารระดับสูงของนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา และมีความสนิทสนมกับนักการเมืองใหญ่ ทำร้ายร่างกายตนเองด้วยการตบหน้าเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.วันที่ 6 พ.ย.มามอบให้กับตำรวจเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี หลังจากเข้าแจ้งความกับตำรวจมานาน 17 วัน แล้วแต่ไม่มีความคืบหน้า จนต้องนำคลิปวีดีโอนี้ไปโพสต์ไว้ในสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อหวังให้ตำรวจเร่งติดตามหาตัวผู้ที่ทำร้ายมาดำเนินคดี

นายปริตา คชประภา ผู้ถูกทำร้ายร่างกายอ้างว่า ผู้ก่อเหตุเข้ามารับประทานอาหารภายในห้องวีไอพีของโรงแรมเป็นหมู่คณะเกือบ 10 คน ระหว่างรับประทานอาหารมีผู้ชายในกลุ่มเข้ามาถามว่า ท่านอยากสูบบุหรี่จึงเดินไปบอกว่าไม่สามารถสูบบุหรี่ได้เพราะภายในห้องไม่มีระบบระบายควัน หากสูบบุหรี่อาจทำให้สัญญาณเตือนไฟไหม้ดัง ชายคนหนึ่งจึงเดินตามออกมานอกห้องแล้วตบหน้าอย่างแรง

นายปริตา อ้างด้วยว่า ในวันเกิดเหตุชายคนนี้ ยังข่มขู่อ้างว่ารู้จักนักการเมืองชื่อดัง อย่ามีปัญหา และยังหยิบแก้วขว้างใส่บนโต๊ะ พยายามทุบทำลายโต๊ะหมุนที่เป็นกระจก ระหว่างนั้นผู้บริหารโรงแรมพยายามเข้าไปเจรจา แต่ก็ถูกชาย 2 คน ซึ่งทราบว่าเป็นตำรวจกันเอาไว้ จนชายที่ทำร้ายเดินออกจากห้องไปปัดแก้วและถ้วยชามแตกกระจายก่อนที่จะออกจากโรงแรมไป

ด้าน พ.ต.อ.อนุสรณ์ วะยาคำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา ยืนยันว่า หลังรับแจ้งตำรวจไม่ได้นิ่งเฉย ซึ่งได้ออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุไปแล้วครั้งหนึ่งเมื่อ 7 วันก่อน และภายในวันที่ 16 พ.ย.นี้ จะออกหมายเรียกซ้ำเป็นครั้งที่ 2 หากยังไม่มาพบจะขออำนาจศาลออกหมายจับและไปควบคุมตัวมาดำเนินคดีทันที ส่วนผู้เสียหายและผู้อยู่ในเหตุการณ์พนักงานสอบสวนจะทยอยเชิญตัวมาสอบปากคำทั้งหมดเพื่อประกอบสำนวนคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง