ผอ.นิคมฯ ยอมขอโทษตบหน้า พนง.โรงแรม

สังคม
24 พ.ย. 61
17:29
1,040
Logo Thai PBS
ผอ.นิคมฯ ยอมขอโทษตบหน้า พนง.โรงแรม
ตำรวจสั่งปรับ 1,000 บาท ผู้อำนวยการเขตอุตสาหกรรมนวนครสูงเนิน ตบหน้าพนักงานโรงแรมใน จ.พระนครศรีอยุธยา หลังสองฝ่ายเจรจาตกลงกันแล้ว

วันนี้(24 พ.ย.2561) พ.ต.อ.อนุสรณ์ วะยาคำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า นายสุรสีห์ แห่งศรีสุวรรณ ผู้อำนวยการโครงการเขตอุตสาหกรรมนวนครสูงเนิน จ.นครราชสีมา ซึ่งก่อเหตุตบหน้านายปนิตา คชประภา พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกห้ามไม่ให้สูบบุหรี่ในพื้นที่ห้ามของโรงแรม โดยทั้ง 2 คน ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนและมีการเจรจายอมความกันแล้ว

อย่างไรก็ตามคดีที่เกิดขึ้นเป็นความผิดอาญาพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหานายสุรสีห์ ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น ซึ่งเป็นความผิดลหุโทษและใช้อำนาจตามกฎหมายพิจารณาปรับเป็นเงิน 1,000 บาท จึงถือว่าคดีสิ้นสุดแล้ว

มีรายงานว่า นายสุรสีห์ได้ขอโทษและมอบเงินค่าสินไหม 40,000 บาท ทำให้นายปนิตาไม่ติดใจเอาความ แต่ต่อมานายปนิตายืนยันกับผู้สื่อข่าวว่าไม่ได้รับเงินค่าเสียหายตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

ส่วนกรณีที่ตัวแทนของโรงแรมเข้าแจ้งความในข้อหาทำให้เสียทรัพย์ เพราะได้ทำลายสิ่งของเสียหายนั้น พ.ต.อ.อนุสรณ์ เปิดเผยว่า ได้มีการเจรจาตกลงกันเช่นกัน ซึ่งผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง