เรียกสอบ "จอง จุนยอง" คดีส่งคลิปซ่อนกล้องผิดกฎหมาย สัปดาห์นี้

ศิลปะ-บันเทิง
12 มี.ค. 62
19:41
8,158
Logo Thai PBS
เรียกสอบ "จอง จุนยอง" คดีส่งคลิปซ่อนกล้องผิดกฎหมาย สัปดาห์นี้
หลังช่อง SBS รายงานข่าว อ้างว่านักร้องหนุ่ม จอง จุนยอง มีส่วนเกี่ยวข้องในการเผยแพร่วิดีโอซ่อนกล้องแอบถ่ายอย่างผิดกฎหมายผ่านกลุ่มแชทออนไลน์สำหรับเพื่อน และเพื่อธุรกิจ ล่าสุด ตำรวจโซล ยืนยัน เตรียมเรียกสอบปากคำภายในสัปดาห์นี้ พร้อมห้ามออกนอกประเทศ

วานนี้ (11 มี.ค.) รายการข่าวช่วงเวลา 08.00 น. ทางช่อง SBS ได้รายงานข่าวโดยอ้างว่า ได้รับการเปิดเผยว่า นักร้องหนุ่มจอง จุนยอง ได้เผยแพร่วิดีโอซ่อนกล้องผิดกฎหมาย ผ่านกลุ่มแชทออนไลน์กับเพื่อนที่มีชื่อเสียง

ในช่วงออกอากาศมีรายงานว่าจอง จุนยองเป็นหนึ่งในคนมีชื่อเสียงในห้องแชทที่มีซึงรี วง BIGBANG และนักร้องชายคนอื่นๆ เป็นสมาชิกกลุ่ม เพื่อแบ่งปันภาพจากการซ่อนกล้องแอบถ่ายอย่างผิดกฎหมายหลายครั้ง

ตามรายงานของสำนักข่าว SBS พบบันทึกของการสนทนาดังกล่าวย้อนหลังไปถึงช่วงปลายปี 2015 ผ่านไฟล์ Excel ที่กู้คืนมา โดยรายงานยังเปิดเผยอีกว่าข้อมูลดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 10 เดือนก่อน

หลังจากรายงานข่าวจากสำนักข่าวช่อง SBS สำนักข่าว Soompi รายงานว่า สื่อออนไลน์ท้องถิ่น Dispatch เปิดเผยข้อมูล บทสนาในห้องแชทของจอง จุนยอง โดยอ้างว่านักร้องหนุ่มได้มีการเผยแพร่วิดีโอซ่อนกล้องผิดกฎหมาย ผ่านกลุ่มแชทออนไลน์กับเพื่อนที่มีชื่อเสียงมากกว่า 10 คลิป โดยมีคนรู้จักของซึงรี วง BIGBANG และนักร้องที่มีชื่อเสียงคนอื่นอยู่ในกลุ่มด้วย และไม่ได้มีกลุ่มแชทออนไลน์เพื่อส่งวิดีโอดังกล่าวเพียงแค่กลุ่มเดียว ซึ่งคาดว่าอีกกลุ่มมีไว้เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจด้วย 

ล่าสุด มีรายงานว่า จองจุนยองเดินทางถึงเกาหลีแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปทำงานที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสำนักงานตำรวจกรุงโซลเปิดเผยว่า ไม่สามารถเปิดเผยรายชื่อผู้ต้องสงสัยคนอื่นๆ ได้ ที่เกี่ยวข้องกับข้อกล่าวหาแพร่ภาพวิดีโอที่ถ่ายโดยผิดกฎหมาย ขณะนี้จอง จุนยองและคนอื่นๆ อยู่ในฐานะผู้ต้องสงสัยในข้อหาละเมิดกฎหมายในคดีพิเศษเกี่ยวกับอาชญากรรมความรุนแรงทางเพศ

นอกจากนี้ ตำรวจระบุว่า ยังไม่มีแผนที่จะจับกุมจอง จุนยองในทันทีเมื่อเดินทางมาถึงเกาหลี แต่จะมีการติดต่อเพื่อให้เข้ารับการสอบสวนภายในสัปดาห์นี้ และห้ามไม่ให้นักร้องหนุ่มเดินทางออกจากประเทศด้วย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! ซึงรี BIGBANG ประกาศอำลาวงการบันเทิง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง