ไม่ยุบ! วินจักรยานยนต์ปากซอยอุดมสุข แต่ยกเลิกจุดจอด

อาชญากรรม
19 มิ.ย. 62
19:17
867
Logo Thai PBS
ไม่ยุบ! วินจักรยานยนต์ปากซอยอุดมสุข แต่ยกเลิกจุดจอด
ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สั่งตรวจคลิปวินจักรยานยนต์ทะเลาะวิวาทย่านอุดมสุข พร้อมติดตามทุกคนที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีทุกคน

วันนี้ (19 มิ.ย.62) พล.ต.ท.สุทธิพงศ์ วงศ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกชุดทำงานประชุมติดตามความคืบหน้าเหตุวินรถจักรยานยนต์ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันบริเวณซอยอุมดมสุข 1 ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา

พล.ต.ท.สุทธิพงศ์ กล่าววว่า วันนี้มาติดตามผลเรื่องการคัดแยกผู้ก่อเหตุที่ปรากฎภาพในคลิปเหตุการณ์ทั้งหมด ซึ่งจะต้องมีการคัดแยกว่าบุคคลที่สวมเสื้อวินในคลิปวิดีโอที่ปรากฏเป็นใคร ยืนยันดำเนินคดีทุกคน พร้อมปฏิเสธตำรวจจับ นายวันชัย เข็มมงคล หนึ่งใน 2 ผู้ต้องหาที่ยังหลบหนี รวมทั้งการติดตามนายประมุข วิเชียรดิหลกกุล ฝ่ายสืบสวนยังอยู่ระหว่างติดตามจับตัว โดยเชื่อว่าผู้ต้องหายังอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ

วันเดียวกันตำรวจ ทหาร นำเต้นท์ไปตั้งเฝ้าระวังเหตุใกล้ปากซอยอุดมสุข และใกล้จุดจอดรถแท็กซี่อัจฉริยะ ซึ่งก่อนหน้านี้กลุ่มผู้ขี่วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ใช้จอดรอและรับส่งผู้โดยสาร

 

 

พ.ต.อ.นคร ทองพานิช ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางนา กล่าวว่า เป็นการสั่งยกเลิกจุดจอดรถแท็กซี่ป้ายอัจฉริยะไม่ใช่การยกเลิกวินแต่เป็นการยกเลิกการใช้งาน ทำให้ไม่สามารถนำรถจักรยานยนต์หรือรถแท็กซี่ไปจอดรอรับผู้โดยสารในบริเวณดังกล่าวได้อีก

 

 

ทีมข่าวไทยพีบีเอส ลงสำรวจพื้นที่พบว่าผู้ขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างซอยอุดมสุข หายไปจากจุดเดิมมีเพียงป้ายราคารถตั้งอยู่ หนึ่งในผู้ขับขี่ยอมรับกับทีมข่าวว่าได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอ้างต้องทำมาหากิน

ขณะที่ผู้ใช้บริการรถจักรยานยนต์รับจ้างปากซอยอุดมสุขและสุขุมวิท ยอมรับรู้สึกกังวลแต่ก็มีความจำเป็นต้องใช้บริการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง