ตำรวจเร่งติดตามชายวัยรุ่นยิงปืนขึ้นฟ้าใกล้จุดบริการประชาชน จ.ชลบุรี

ภูมิภาค
7 ก.ค. 62
07:42
612
Logo Thai PBS
ตำรวจเร่งติดตามชายวัยรุ่นยิงปืนขึ้นฟ้าใกล้จุดบริการประชาชน จ.ชลบุรี
ตำรวจภูธรบ่อวินเร่งติดตามชายวัยรุ่นขับรถเก๋งยิงปืนขึ้นหน้าหลายนัด บริเวณจุดบริการประชาชนที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยนั่งให้บริการอยู่

ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ่อวิน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดบริการให้ประชาชน หน่วยกู้ภัยเพียวเยียงไท้ ตลาดนัดเขาขยาย หมู่ 5 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งมีการเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ซึ่งจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.จำนวน 5 ปลอกตกในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายอนันท์ กอบเกียรติ อายุ 40 ปี หนึ่งในอาสาสมัคร เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ขณะตนเองและเพื่อน ๆ อาสากู้ภัย นั่งอยู่ที่จุดบริการประชาชนได้เห็นรถยนต์โตโยต้า รุ่นยาริส สีแดง ที่มีชายวัยรุ่นคนหนึ่งขับมา จากนั้นก็เปิดกระจกเอาอาวุธปืนออกมายิงขึ้นฟ้า เมื่อได้ยินเสียงปืนทุกคนต่างวิ่งหลบกันในที่ปลอดภัย หลังจากนั้นรถคันดังก็ขับวนมาอีกรอบ ก่อนที่จะขับหลบหนีไปทางสี่แยกปากร่วม เพื่อมุ่งหน้าถนน 331 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังได้รับแจ้งก็ได้ตั้งจุดตรวจสกัดแต่ยังไม่พบรถคันดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญอาสาสมัครกู้ภัยที่อยู่ในเหตุการณ์ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สถานีตำรวจภูธรบ่อวินเพื่อติดตามจับกุมชายวัยรุ่นขับรถคันดังกล่าวต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง