พี่เลี้ยงให้การภาคเสธ ทำร้ายเด็ก 2 ขวบก้านสมองตาย

อาชญากรรม
26 ก.ค. 62
06:38
303
Logo Thai PBS
พี่เลี้ยงให้การภาคเสธ ทำร้ายเด็ก 2 ขวบก้านสมองตาย
ตำรวจสอบสวนพี่เลี้ยงกรณีเด็ก 2 ขวบบาดเจ็บ ยังให้การภาคเสธ โดยอ้างว่าที่เด็กเจ็บหนักก้านสมองตายเพราะตกบันไดลงมาเอง แต่ยอมรับว่าตีเด็กจริง เพราะขับถ่ายเปรอะเสื้อผ้า

วันนี้ (26 ก.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธรพระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ นำตัวนางมยุรี ทวงเกตุ พี่เลี้ยงเด็ก มาสอบสวน หลังถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกาย ด.ช.พชรพล พิสลา หรือ น้องดิว อายุ 2 ขวบ 5 เดือน บุตรชาย น.ส.เพียงคำพร บุญพัฒน์ บาดเจ็บ โดยแม่เด็กว่าจ้างให้เลี้ยงดู เพราะต้องไปทำงาน

พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่า นางมยุรีให้การภาคเสธ อ้างว่าเด็กบาดเจ็บ เพราะพลัดตกบันไดเอง ศีรษะกระแทกพื้น แต่ยอมรับว่า ตี กัด หยิก เด็กจริง เพราะเด็กดื้อรั้น ถ่ายอุจจาระ ปัสสาวะ ใส่เสื้อผ้าประกอบกับตัวเองป่วยเป็นมะเร็งระยะที่ 4 สภาพอารมณ์จึงไม่ปกติ


คำวินิจฉัยของแพทย์ ระบุว่า บาดแผลของเด็กมีลักษณะถูกของแข็งทุบ พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้บาดเจ็บสาหัส โดยตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐานที่จะเอาผิด เพราะพี่เลี้ยงเป็นคนเดียวที่อยู่กับเด็ก

ขณะที่นางปวีณา  หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อเด็กและสตรี พร้อมเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และครอบครัว เข้าเยี่ยมเด็กที่โรงพยาบาล ซึ่งอาการยังอยู่ในขั้นวิกฤต ไม่มีการตอบสนอง ก้านสมองตาย ไม่รู้สึกตัว ร่างกายมีรอยคล้ายโดนกัดหลายแห่ง โดยเฉพาะที่แขน ใต้ท้องใกล้กระเพาะปัสสาวะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง