เบรกกะทันหัน! รถเมล์สาย 8 ทำผู้โดยสารล้มหงายหลัง

สังคม
19 ส.ค. 62
12:14
2,336
Logo Thai PBS
เบรกกะทันหัน!  รถเมล์สาย 8 ทำผู้โดยสารล้มหงายหลัง
รถเมล์สาย 8 ขับไล่จี้รถยนต์คันหน้าด้วยความเร็ว เบรคกะทันหันทำผู้โดยสารล้มหงายหลังฟาดพื้นอย่างแรง

เพจเฟซบุ๊ค “เฮียขับรถ” ได้โพสต์คลิปวีดีโอพร้อมข้อความว่า ”เหตุการณ์เกิดขึ้นวันเสาร์ที่ 17 ส.ค. ประมาณ 16.20 น. แถวๆ ถนนฝั่งตรงข้ามวัดภูเขาทอง รถที่นั่งคือรถเมล์สาย 8 ทะเบียน 12-4149 ขับรถน่ากลัวมาก ขับเร็วและปาดไปมา บีบแตรไล่รถที่ขวางหรือจอดติดไฟแดงข้างหน้า เร่งเครื่องสาดโค้งทุกโค้ง และจอดส่งผู้โดยสารนอกป้าย ทำให้คุณป้าที่กำลังลุกจากที่นั่งเพื่อจะลงป้ายขณะรถเมล์คนนี้ กำลังขับจี้ไล่แซงรถคันหน้าอย่างรวดเร็ว(ลองฟังจากเสียงเครื่อง และท่าทางคนขับ) แต่ไม่พ้นช่องทางรถคันหน้า คนขับจึงเบรกอย่างแรง ทำให้คุณป้าถูกเหวี่ยงจนมือหลุดจากเสาที่จับ และล้มหลังฟาดอย่างแรง ถึงขนาดนั่งนิ่งไปพักใหญ่ ทุกคนบนรถกำลังตกใจ

ส่วนคนขับรถเมล์ก็ขับกระชากรถเข้าป้ายตามคลิป พร้อมคำถามที่เจ้าของคลิปได้ยิน คือ ทำไมไม่จับไว้ให้ดีๆ ยังไม่ถึงป้าย ป้ารีบลุกมาทำไม พร้อมขอให้ช่วยแชร์คลิปดังกล่าวเพราะไม่อยากปล่อยพฤติกรรมเหล่านี้ผ่านไป และสงสารคุณป้ามาก ถ้าคุณป้าหรือญาติคุณป้ามาเห็นคลิป ถ้ากลับไปมีการบาดเจ็บ เข้าโรงพยาบาลจากเหตุการณ์นี้ มาเอาคลิปที่ผมไปเป็นหลักฐานแจ้งความได้เลยครับ”

ล่าสุดมีรายงานว่า ขสมก. ได้แจ้ง บริษัท กลุ่ม 39 เดินรถ จำกัด ผู้ประกอบการรถโดยสารเอกชนร่วมบริการ สาย 8 ให้นำตัวพนักงานขับรถคันดังกล่าว มารายงานตัวที่สำนักงานใหญ่ ขสมก. ในวันพรุ่งนี้ 20 ส.ค. เวลา 10.00 น. เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริง

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง