น่ารัก! ผบ.ตร.คนจ่ายค่า "โดนัท" อีกนายมอบตัวกับแม่ค้าชมพู่

สังคม
14 ก.พ. 63
11:45
1,800
Logo Thai PBS
น่ารัก! ผบ.ตร.คนจ่ายค่า "โดนัท" อีกนายมอบตัวกับแม่ค้าชมพู่
ยังคงมีเรื่องราวดีๆ หลังผ่านเหตุกราดยิงกลางห้างเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา ล่าสุดชาวโซเชียล นำคลิปที่ระบุว่าเป็น ผบ.ตร.ที่จ่ายค่าโดนัท ให้กับลูกน้องในวันที่ต้องเข้าทำภารกิจในห้าง แแถมยังมีมุมน่ารักตำรวจนายหนึ่งไปหาแม่ค้าชมพู่ ที่เขากินประทังหิวช่วงภารกิจ

วันนี้ (14 ก.พ.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ชาวโซเชียลได้แชร์คลิปความยาวเกือบ 1 นาทีที่ พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บังคับการตำรวจมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ 904 ได้นำมาเผยแพร่ผ่าน เฟซบุ๊ก Torsak Sukvimol โดยระบุว่า อยากทราบไหมว่าใครจ่ายค่าโดนัทไว้ 1,000 บาท ชั้น LG เทอร์มินอล 21 โคราชครับ นายที่ไม่เคยทิ้งลูกน้อง ของแท้ของเทียม มันดูกันตอนนี้ครับ

โดยคลิปดังกล่าวพบว่าเป็น พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) พร้อมกับตำรวจอีกหลายนายที่เข้าปฏิบัติภารกิจที่ชั้น LG ในวันเกิดเหตุกราดยิง เมื่อวันที่  8 ก.พ.ทีผ่านมา และเนื่องจากต้องอยู่ในภารกอจตลอดทั้งคืนจนถึงเช้า เลยมีภาพที่ประทับใจชาวโซเชียล โดยพล.ต.อ.จักรทิพย์ หยิบโดนัทมากินประทังหิว พร้อมทั้งวางเงินไว้ 1,000 บาทด้วย

 

มอบตัวแอบกินชมพู่ในห้างเทอร์มินอล 21

เฟซบุ๊ก Apichai Teh ตำรวจจากหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ภาค3 ได้โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา ระบุว่า วันนี้ผมได้เดินทางมามอบตัวกับครอบครัวแม่ค้าเรียบร้อย วันนี้ป้าขายที่ตลาดเซฟวัน ปรากฏว่าป้าไม่รับค่าเสียหาย แถมยังให้ฝรั่ง 2 ถุงใหญ่ไปฝากพี่ๆ ที่กองร้อย ทานกันอีกด้วย ฝากอุดหนุนป้าด้วยนะครับ

#เจตนาผมแค่ต้องการรับผิดชอบและขอบคุณร้านชมพู่เท่านั้นนะครับ ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดีแต่อย่างใด #เลิฟๆป้าชมพู่ครับ #ผมไม่ใช่คนเขียนป้ายนะครับอย่าเข้าใจผิดผมและทีมกินชมพู่เท่านั้นนะครับ

เหตุการณ์น่ารักครั้งนี้  Apichai Teh ได้เข้ามาโพสต์ภาพและข้อความหลังจาก มีเจ้าของร้านขนม ได้โพสต์เรื่องราวน่ารักหลังเหตุกราดยิงในห้างเทอร์มินอล 21 ซึ่งจ้าของร้านขนมในห้างเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา โพสต์เรื่องราวประทับใจในเฟซบุ๊ก หลังพบว่าในวันเข้าปฎิบัติภารกิจของทีมเจ้าหน้าที่ เมื่อวันที่ 8-9 ก.พ.จากเหตุกราดยิง เจ้าหน้าที่ได้เขียนข้อความว่าจ่าย งินค่าน้ำ และค่าขนมไว้ให้ 560 บาท 

โดย Apichai Teh ระบุว่า เจ้าหน้าที่ทุกนายที่อยู่ในห้างวันนั้น ไม่มีน้ำ ไม่มีข้าว ไม่มีเวลาจะเตรียมตัวแต่กองทัพเดินด้วยท้อง พวกเราอาศัยที่พึ่งจากร้านพี่ๆป้าๆเหล่านี้นะครัย พอได้มีแรงสู้ต่อ พร้อมระบุว่า เจ้าของร้านชมพู่ชั้น G คิดค่าเสียหายเลยครับ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ประทับใจ ! เจ้าหน้าที่จ่ายค่าขนม 560 บาทวันกราดยิงโคราช

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง