พบ 2 ศพช็อกคาเข็มฉีดยาในห้องน้ำตลาด

อาชญากรรม
18 พ.ย. 63
12:31
22,398
Logo Thai PBS
พบ 2 ศพช็อกคาเข็มฉีดยาในห้องน้ำตลาด
พบชาย 2 คนเสียชีวิตคาห้องน้ำ ตลาดชื่อดังย่านสำโรง จ.สมุทรปรกาาร พบในมือยังกำเข็มฉีดยาและมีเฮโรอีนทิ้งในชักโครก ตำรวจสันนิษฐานฉีดยาเสพติดและเกิดช็อกหมดสติ หัวใจวายเฉียบพลัน

วานนี้ (17 พ.ย.2563) เมื่อเวลา 20.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สำโรงเหนือ ได้รับแจ้งว่าพบศพชาย 2 คน ภายในห้องน้ำของตลาดชื่อดังแห่งหนึ่งย่านสำโรง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงประสาน ร.ต.อ. ชน เปียสัมปทวน รองสารวัตรสอบสวน พร้อมสายตรวจ และฝ่ายสืบสวนสภ.โรงเหนือ และกู้ภัยป่อเต็กตึ้ง เข้าตรวจสอบพบศพชาย 2 คนเสียชีวิตในห้องน้ำเดียวกัน โดยผู้เสียชีวิตคนแรก พบว่าในมือข้างซ้ายพบกำเข็มฉีดยาไว้แน่น ส่วนอีก 1 คนเสียชีวิตในท่านั่งคว่ำหน้าบนชักโครก  นอกจากนี้ยังพบหลอดบรรจุยาเสพติด และห่อยาเสพติดชนิดเฮโรอีนถูกทิ้งไว้ด้วย 

นายเอกวัฒน์ เชาวนเมธา ผู้ที่ดูแลห้องน้ำภายในตลาดแห่งนี้ กล่าวว่า เห็นผู้ชายที่เสียชีวิต 2 คนมาใช้บริการห้องน้ำ แต่ไม่เห็นกลับออกมา และประตูห้องน้ำล็อก เมื่อเคาะเรียกไม่ตอบ จึงเดินออกมารอด้านนอก และพบว่านานผิดปกติ พยายามเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ จึงก้มมองช่องว่างด้านล่างของประตู และเห็นว่ามีแขนของชายคนหนึ่งพิงประตูอยู่ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและพบว่าเสียชีวิตแล้ว

ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาใช้ห้องน้ำแห่งนี้ เพื่อฉีดยาเสพติด และเกิดช็อกจนหมดสติหัวใจวายเฉียบพลันจนเสียชีวิต แต่ได้ส่งร่างทั้ง 2 คนไปชันสูตรหาสาเหตุเพิ่มเติม

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง