ไกล่เกลี่ยสำเร็จ "ไมค์-ซาร่า" เซ็นรับรองบุตร - ร่างเงื่อนไขค่าเรียนลูก

ศิลปะ-บันเทิง
5 มี.ค. 64
07:10
1,247
Logo Thai PBS
 ไกล่เกลี่ยสำเร็จ "ไมค์-ซาร่า" เซ็นรับรองบุตร - ร่างเงื่อนไขค่าเรียนลูก
"ไมค์ พิรัช - ซาร่า คาซิงกินี" ไกล่เกลี่ยสำเร็จแล้ว ตกลงแบ่งหน้าที่กันชัดเจนทั้งเรื่องค่าเลี้ยงดูและค่าเล่าเรียน ลูกชายวัย 6 ขวบ หลังยืดเยื้อมานานกว่า 6 เดือน

วานนี้ (5 มี.ค.2564) นายพิรัชต์ นิธิไพศาลกุล หรือ ไมค์ พร้อมทนายความ เดินทางไปยังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ตามกำหนดนัด เพื่อเข้าไกล่เกลี่ยรอบที่ 3 กับ ซาร่า คาซิงกินี หลังเป็นโจทย์ยื่นฟ้องขอสิทธิเซ็นรับรองบุตร ลูกชายวัย 6 ขวบ หลังยืดเยื้อมานานกว่า 6 เดือน  

ล่าสุด ไมค์ พิรัชต์ เปิดเผยว่า กรณีเซ็นรับรองบุตรจะดำเนินการภายใน 30 วัน ส่วนสิทธิในการปกครองลูกจะเป็นของฝ่ายซาร่า โดยเรื่องค่าใช้จ่ายนั้น สำหรับค่าเล่าเรียนไมค์และซาร่าตกลงจ่ายค่าเทอมให้ลูกชายคนละครึ่ง ตั้งแต่ ป.1 - ป.6 หลังจากนั้นตั้งแต่ ม.1 จนถึงมหาวิทยาลัยไมค์จะรับผิดชอบทั้งหมด 100% 


ส่วนค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ทั้งค่าประกันสุขภาพ ประกันชีวิต และเงินออมเพื่อใช้ในอนาคตไมค์จะเป็นคนรับผิดชอบ นอกจากนี้ ยังได้มีการร่างสัญญาถึงการพบลูกชาย โดยมีเงื่อนไขกำหนดว่า พบลูกได้เดือนละประมาณ 2 ครั้ง โดยนัดผ่านคนกลาง และต้องแจ้งก่อนล่วงหน้า 5 วัน 

ผมไม่ได้ขอร้องสิทธิมากมาย แต่แค่อยากขอเจอลูก ขอเจอลูกเดือนละอย่างน้อย 2 ครั้ง ล่าสุด บินไปภูเก็ต ก็ไปเจอแม็กซ์แล้ว มานอนค้างด้วยกัน ไม่ได้ลำบากอะไร


นอกจากนี้ ไมค์ พิรัชต์ ยังได้เผยแพร่รูปภาพริมทะเลกับลูกชายผ่านอินสตาแกรม m1keangelo พร้อมระบุข้อความว่า "วันนี้ผมได้สิทธิความเป็นพ่อโดยชอบด้วยกฎหมายแล้วนะครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เราสองพ่อลูกเสมอมา" 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย MIKE ANGELO (@m1keangelo)

 

 อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ไมค์-ซาร่า" ไกล่เกลี่ยรอบสองไม่สำเร็จ เหตุยังตกลงความรับผิดชอบร่วมกันไม่ได้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง