"พ.ต.อ.จรุงวิทย์" เลขาธิการ กกต. ติดเชื้อ COVID-19

สังคม
22 เม.ย. 64
20:40
694
Logo Thai PBS
"พ.ต.อ.จรุงวิทย์" เลขาธิการ กกต. ติดเชื้อ COVID-19
พ.ต.อ.จรุงวิทย์ ภุมมา เลขาธิการ กกต. ติดเชื้อ COVID-19 หลังไปตรวจแบบสวอป เมื่อวันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการเจ็บคอ ขณะนี้อยู่ระหว่างรอรถจากโรงพยาบาลไปรับเข้ารักษาตัว

วันนี้ (22 เม.ย.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานคณะ กกต. ได้รับแจ้งว่า พ.ต.อ.จรุงวิทย์ ภุมมา เลขาธิการ กกต. ติดเชื้อ COVID-19 หลังไปตรวจแบบสวอป เมื่อวันที่ 21 เม.ย. เนื่องจากมีอาการเจ็บคอ และผลการตรวจออกเมื่อช่วงค่ำวันนี้พบว่าติดเชื้อ โคงิด-19

ขณะนี้อยู่ระหว่างรอรถจากโรงพยาบาลไปรับมารักษาตัว ในเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการติดเชื้อ เนื่องจากตั้งแต่ช่วงเทศกาลสงกรานต์เป็นต้นมา ไม่ได้เดินทางไปไหนนอกจากบ้านพัก และสำนักงาน กกต.

ตลอดสัปดาห์นี้ กกต.มีการประชุมเพื่อพิจารณารับรองผลการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาล โดย เมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา เลขาธิการ กกต.ได้เข้าร่วมประชุมด้วย และยังประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่ของสำนักงาน ซึ่งเริ่มมีอาการเจ็บคอ จึงได้ขอลาประชุม และไม่ได้เข้าสำนักงานตั้งแต่วันที่ 20 เม.ย.จนเมื่อวานนี้จึงไปตรวจ

ทั้งนี้  เมื่อผลตรวจออกมาว่าติดเชื้อ จึงส่งผลให้สำนักงานติดต่อให้กรมควบคุมโรคเตรียมเข้าทำการตรวจเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดรวมถึง กกต.ทั้ง 7 คนในวันที่ 23 เม.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง