กลับบ้านแล้ว! "บอล เชิญยิ้ม - เปรี้ยว - ติ๊นา" รักษาโควิดหาย

ศิลปะ-บันเทิง
23 เม.ย. 64
19:03
2,818
Logo Thai PBS
กลับบ้านแล้ว! "บอล เชิญยิ้ม - เปรี้ยว - ติ๊นา" รักษาโควิดหาย
ข่าวดี! 3 คนบันเทิง บอล เชิญยิ้ม , เปรี้ยว ทัศนียา การสมนุช และ ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา โพสต์อินสตาแกรมรักษา COVID-19 หายและกลับบ้านได้แล้ว หลังก่อนหน้านี้ตรวจพบติดเชื้อ COVID-19 และเข้ารักษาในโรงพยาบาล

วันนี้ (23 เม.ย.2564) หลังจากคนบันเทิงทั้งนักร้อง นักแสดง รวมถึงคนวงการตลกตรวจพบติดเชื้อ COVID-19 และเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ล่าสุด คนบันเทิงเริ่มรักษา COVID-19 จนหาย และทยอยกลับบ้านแล้ว

บอล เชิญยิ้ม นักแสดงตลกชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยผ่านอินสตาแกรมระบุว่า วันนี้ทีมแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว แต่ยังต้องกักตัวดูแลตัวเองต่อ พร้อมขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ทุกคนที่ดูแลและรักษามาอย่างต่อเนื่อง พร้อมขอเป็นกำลังใจให้น้าค่อม ชวนชื่นด้วย

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by บอล เชิญยิ้ม (@ballyim_uri)

 

นักแสดงสาว ทัศนียา การสมนุช หรือ เปรี้ยว ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรม โดยระบุว่า เปรี้ยวได้กลับบ้านแล้ว ขอบคุณทีมแพทย์ พยาบาล และครอบครัว รวมถึงกำลังใจจากทุกคน และขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงด้วย

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Tussaneeya K 24 (@preawwnp)

 

ศุภนาฎ จิตตลีลา หรือ ติ๊นา นักแสดงสาวอีกคน ที่ได้มาโพสต์อินสตาแกรม ระบุว่า หายเป็นปกติแล้ว หลังเข้ารับการรักษา COVID-19 เป็ยระยะเวลา 16 วัน ซึ่งหลังจากเอกซเรย์ปอดแล้ว แพทย์แจ้งว่า ปอดและค่าออกซิเจนปกติ กลับมาใช้ชีวิตแบบปกติได้ พร้อมเตือนให้ทุกคนระมัดระวัง เนื่องจาก COVID-19 ติดง่ายมาก ๆ 

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Suppanad Jittaleela ( tiNa ) (@tinasuppanad)

 

ขณะที่ก่อนหน้านี้ แจ๊ส ชวนชื่น นักแสดงตลกชื่อดังก็เป็นอีกคนบันเทิงที่ได้กลับบ้านหลังเข้ารับการรักษา COVID-19 โดยวันนี้แจ๊ส ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมห้โซเชียลได้ช่วยส่งต่อคลิป เพื่อหาทีมแพทย์ให้มาช่วยรักษาน้าค่อม ชวนชื่น เนื่องจากอาการเริ่มแย่ลง 

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by jazzpadung (@jazzpadung)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง