โซเชียล-คนบันเทิง โพสต์อาลัย "น้าค่อม"

ศิลปะ-บันเทิง
30 เม.ย. 64
10:30
2,079
Logo Thai PBS
โซเชียล-คนบันเทิง โพสต์อาลัย "น้าค่อม"
ชาวโซเชียล-คนบันเทิง โพสต์อาลัยต่อการเสียชีวิตของ "น้าค่อม" นักแสดงตลกชื่อดังที่สร้างรอยยิ้มให้คนไทย พร้อมส่งกำลังใจให้ครอบครัว

วันนี้ (30 เม.ย.2564) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า #น้าค่อม ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ ชาวโซเชียล ประชาชน และคนในวงการบันเทิง ร่วมแสดงความอาลัยต่อการสูญเสียนักแสดงตลกชื่อดังขวัญใจชาวไทย นายอาคม ปรีดากุล หรือ "น้าค่อม ชวนชื่น" หลัง ไอซ์ ณพัชรินทร์ ปรีดากุล ลูกสาวน้าค่อม แจ้งข่าวการเสียชีวิต หลังติด COVID-19 และเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล ตั้งแต่วันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา 


"เบลล่า" ราณี แคมเปน นางเอกชื่อดังที่เคยร่วมงานกับน้าค่อม โพสต์ข้อความผ่านอินสตราแกรม "ไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้น ขอบคุณที่เป็นครูและเอ็นดูหนูเสมอ ขอบคุณที่สร้างรอยยิ้มให้ทุกคนตลอดมา หลับให้สบายนะคะน้าค่อม"


วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรชื่อดัง โพสต์ข้อความ "ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้าค่อมด้วยนะครับ .. ขอบคุณน้าที่มอบความสุขให้พี่น้องชาวไทยมาโดยตลอด หลับให้สบายนะครับ #น้าค่อม"

 

“แจ๊ส ชวนชื่น” นักแสดงตลกชื่อดัง โพสต์ข้อความ “หลับให้ สบายนะพี่ค่อม ขอให้บุญ กุศล ญาติสนิทมิตรสหาย ที่ได้ทำมา ส่งผลให้พี่ค่อม อยู่ในภพภูมิที่ดี นะ ผมใจหายจริงจริง รักพี่ค่อมเสมอ รัก จริงจริง ทำไมมันต้องเป็นอย่างนี้ด้วย เป็นกำลังใจให้ครอบครัว พี่ค่อมทุกคนเสมอนะครับ”

 

บอล เชิญยิ้ม นักแสดงตลกชื่อดัง โพสต์ "หลับให้สบายนะครับพ่อ รักและคิดถึงพ่อตลอดไปครับ พ่ออยู่ในใจผมตลอดไปครับ"

 

นอกจากนี้ ยังมีคนในวงการบันเทิงจำนวนมาก ร่วมโพสต์อาลัยต่อการจากไปของ "น้าค่อม" และแสดงความเสียใจกับครอบครัว ทั้งชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต, แดน วรเวช ดานุวงศ์, แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์, ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ, เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ, เอมี่ กลิ่นประทุม, ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์, โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ, บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย, นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์, พิยดา จุฑารัตนกุล และพีช พชร จิราธิวัฒน์

 

 

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง สุดยื้อ โควิด-19 คร่า "น้าค่อม" ขวัญใจคนไทย 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง