เตรียมเรียกสอบผู้ต้องสงสัยตัดเชือกโรยตัวช่างทาสี

อาชญากรรม
18 ต.ค. 64
06:39
458
Logo Thai PBS
เตรียมเรียกสอบผู้ต้องสงสัยตัดเชือกโรยตัวช่างทาสี
ตำรวจเตรียมเรียกตัวผู้ต้องสงสัยในเหตุการณ์ตัดเชือกช่างทาสีโรยตัวซ่อมรอยรั่วผนังคอนโดฯ ย่านปากเกร็ด ขณะที่ผู้เสียหายให้ข้อมูลยืนยันเห็นคนก่อเหตุดึงเชือกเข้าไปในห้องก่อนถูกตัดขาด

เมื่อวันที่ 17 ต.ค.2564 นายสุทิน ทองบุญ อายุ 46 พร้อมด้วยนายสอง อายุ 21 ปี ชาวไทยใหญ่ เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด จ.นนทบุรี ในคดีที่นายสองถูกตัดเชือกขณะโรยตัว ขึ้นไปอุดรอยแตกร้าวที่คอนโดฯ แห่งหนึ่ง บริเวณย่านปากเกร็ด เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา

 

นายสอง เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุกำลังทำงานอยู่ที่บริเวณชั้น 30 ส่วนนายสุทินอยู่ที่ชั้น 26 ระหว่างนั้นสังเกตเห็นมือคนยื่นออกมาจากห้อง บริเวณชั้น 21 แล้วดึงเชือกเข้าไปด้านใน ก่อนจะพบว่าเชือกที่ใช้ดึงลงไปยังพื้นด้านล่างถูกตัดขาด

แต่โชคดีอุปกรณ์เซฟตี้ยังทำงาน จากนั้นจึงค่อยโรยตัวมาขอความช่วยเหลือเจ้าของห้องบริเวณชั้น 26 ลงมาชั้นล่างได้อย่างปลอดภัย

 

ขณะที่นายจ้างของผู้เสียหาย ระบุว่า อยู่ในวันเกิดเหตุด้วย แต่คนละตึก พร้อมกับสงสัยว่าผู้ก่อเหตุตัดเชือกเพราะเหตุใด ทั้งที่ไม่น่าจะรู้จักกับผู้เสียหาย

รายงานข่าวเพิ่มเติม ระบุว่า ตำรวจพบผู้ต้องสงสัยเป็นหญิง ซึ่งมีห้องพักอยู่บริเวณชั้นเดียวกับผู้เสียหายให้การ เบื้องต้น อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายเรียกมาสอบปากคำ โดยก่อนหน้านี้ ตำรวจได้เข้าสอบถามถึงเหตุการณ์ แต่ผู้ต้องสงสัยให้การปฏิเสธทั้งหมด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ทนายชี้คนตัดเชือกช่างทาสีคอนโดฯ มีโทษทั้งแพ่ง-อาญา

ธปท.ชี้แจงเงินหายจากบัญชี เกิดจากทำธุรกรรมในต่างประเทศ

นายกฯ สั่งตรวจสอบแล้ว ดูดเงินออกจากบัญชีปริศนา!

"เมลเบิร์น" เตรียมเปิดเมืองรับนักท่องเที่ยว

เปิดทำวัคซีนพาสปอร์ตผ่าน "หมอพร้อม" 18 ต.ค.นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง