จับผู้ก่อเหตุบุกหอพัก-อนาจารนักเรียนหญิง

อาชญากรรม
18 ม.ค. 65
06:43
608
Logo Thai PBS
จับผู้ก่อเหตุบุกหอพัก-อนาจารนักเรียนหญิง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาคดีบุกเข้าไปในหอพักภายในโรงเรียนที่ จ.นครราชสีมา แล้วก่อเหตุอนาจารและขโมยเงินนักเรียน เมื่อช่วงเดือน ธ.ค.2564 ได้แล้ว พร้อมของกลางที่ใช้ในการก่อเหตุ

เมื่อวันที่ 17 ม.ค.2565 ตำรวจสอบปากคำ นายธงชัย พันชนะ อายุ 32 ปี ซึ่งมีอาชีพช่างเชื่อมเหล็ก และเป็นผู้ต้องหาในคดีลักลอบเข้าไปภายในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา ก่อนจะก่อเหตุอนาจารและขโมยเงินนักเรียนหญิงภายในหอพักที่อยู่ด้านหลังโรงเรียน เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.2564 จนทำให้ทางโรงเรียนต้องสั่งปิดเรียนอย่างไม่มีกำหนด



กว่า 1 เดือนที่ตำรวจใช้เวลาในการสืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน โดยเฉพาะการแกะรอยจากกล้องวงจรปิด กระทั่งทราบตัว และเข้าจับกุมผู้ก่อเหตุได้ภายในห้องพักของแฟนสาวใน ต.มะเกลือเก่า อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา พร้อมของกลางพาหนะเป็นรถจักรยานยนต์ 1 คัน



สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้บุกเข้าไปก่อเหตุอนาจารในหอพักเด็กนักเรียนหญิงทั้ง 2 ครั้ง ครั้งแรก เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. ครั้งที่ 2 วันที่ 13 ธ.ค. โดยก่อนเกิดเหตุได้ดูคลิปวิดีโอโป๊จนเกิดอารมณ์ จึงได้ก่อเหตุกระทำอนาจาร และลักทรัพย์เด็กนักเรียนหญิง

 

จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายธงชัย เคยถูกจำคุกในคดีข่มขืนกระทำชำเรา และบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน ก่อนพ้นโทษเมื่อปี 2562 กระทั่งกลับมาก่อเหตุซ้ำ ตำรวจได้แจ้ง 3 ข้อหา คือลักทรัพย์ บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน และกระทำอนาจาร



ทั้งนี้ ภายหลังเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ ทำให้ทั้งครู นักเรียน และชุมชนรอบข้างคลายความกังวล และคาดว่าจะสามารถกลับมาเปิดเรียนตามปกติได้เร็วๆ นี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ไทยเฝ้าระวัง "ไข้หวัดนก" หลังจีนพบผู้ติดเชื้อ 5 คน ตายแล้ว 2

ตั้ง กก.สอบ ครูด่าคำหยาบกลางห้องเรียนออนไลน์ ขีดเส้น 7 วัน

"มะละกอ-ข้าวเหนียว" แพงตามหมู กระทบร้านอาหารอีสาน

คืน 18 ม.ค.นี้ ดวงจันทร์เต็มดวง ไกลโลกที่สุดในรอบปี

"มิงค์ สระบุรี" ล้มมือ 1 โลก คว้าเเชมป์สนุกเกอร์อาชีพหญิง รายการที่ 2

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง