คนบันเทิงร่วมอาลัย "บีม ปภังกร" นักแสดงซีรี่ส์เคว้ง เสียชีวิต

ศิลปะ-บันเทิง
24 มี.ค. 65
15:09
1,112
Logo Thai PBS
คนบันเทิงร่วมอาลัย "บีม ปภังกร" นักแสดงซีรี่ส์เคว้ง เสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
โซเชียลร่วมไว้อาลัย "บีม" ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ พระเอกซีรี่ส์เคว้ง เสียชีวิตด้วยวัย 25 ปี ผ่านแฮชแท็ก #บีมปภังกร ขณะที่เพื่อนนักแสดง - ผู้จัดละคร โพสต์ภาพคู่พระเอกหนุ่มพร้อมแสดงความอาลัยและคิดถึงผ่านอินสตาแกรม

หลังจาก "บีม" ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ พระเอกซีรี่ส์เคว้ง เสียชีวิตด้วยวัย 25 ปี ผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ ร่วมกันแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปของนักแสดงหนุ่มผ่านแฮชแท็ก #บีมปภังกร จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย

ขณะเดียวกันคนวงการบันเทิงก็ได้ร่วมแสดงความอาลัยผ่านโซเชียล ตั้งแต่ หนุ่มออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ ซึ่งเป็นเพื่อนที่รู้จักกันตั้งแต่ชั้นมัธยมศึกษา จนโตมาก็ได้ทำงานร่วมกัน ทั้งยังเป็นเพื่อนที่เกิดวันเดือนปีเดียวกัน 31/08/39 อีกด้วย โดยออกัส ได้โพสต์รูปภาพในความทรงจำพร้อมข้อความ ระบุว่า ยังไม่อยากเชื่อว่าเกิดขึ้นแล้วจริง ๆ บีมเป็นเพื่อนที่ดีมาก "หลับให้สบายนะเพื่อน ทุกคนจะรักและคิดถึงตลอดไป"


เช่นเดียวกับ มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล หรือ โดนัท นักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง ได้โพสต์ภาพคู่บีม พร้อมระบุว่า ไม่คิดว่ารูปนี้จะเป็นรูปเดียวและรูปสุดท้ายที่ถ่ายด้วยกัน 

วันนี้พี่เสียใจมาก ซีรี่ส์เรายังไม่ทันฉายเลย วันนี้น้องไม่อยู่แล้ว มันยากมากสำหรับพวกเราทุกคนจริง ๆ พี่อยากให้ตอนจบคือเหมือนในหนังได้ไหม พี่พูดไม่ออกเลย ไม่ว่าบีมจะไปอยู่ที่ไหนบนโลกใบนี้ ขอให้น้องรู้ว่าน้องอยู่ในใจพี่เสมอ พี่ดีใจมาก ๆ ที่เราได้ทำงานด้วยกันแล้วก็รู้จักกัน พี่รักและคิดถึงบีมนะ จากพี่โดนัท 


ขณะที่ "หน่อง" อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ก็ได้แสดงความอาลัยผ่านอินสตาแกรม ระบุว่า R.I.P "น้องบีม" น้องที่น่ารักมาก ๆ จิตใจดี และผูกพันมานาน พี่หน่องและพี่ไก่ รู้สึกตกใจมากที่ได้ทราบข่าว น้องบีมจะอยู่ในความทรงจำที่ดีของเราตลอดไป ด้วยรักและอาลัย " บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ "

นักแสดงคุณภาพของวงการบันเทิงไทยที่เคยสร้างผลงาน สร้างความสุขให้กับคนดูมากมาย ไม่ว่าจะเป็น น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ , เรื่องลับหลัง , ดวงใจในมนตรา , เคว้ง และอีกมากมาย ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัว "ฤกษ์เฉลิมพจน์" และขอให้ดวงวิญญาณไปสู่สุขคติสัมปรายภพด้วยเทอญ

 
กรภัทร์ เกิดพันธุ์ หรือ นนน นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ก็โพสต์ข้อความอาลัยในไอจีสตอรี่ว่า "ช็อกอ่ะพี่ เราเพิ่งคุยกันไปเอง ยังไม่มีโอกาสได้ทำงานกันเลยพี่ ติดตามงานพี่มาตลอด ไม่เชื่อว่ามันเกิดขึ้น หลับให้สบายนะครับพี่" เช่นเดียวกับ นักร้องหนุ่มทอย ธันวา บุญสูงเนิน หรือ The TOYS ได้โพสต์รูปภาพคู่กับบีม ขณะใส่ชุดนักเรียน พร้อมพิมอีโมจิหัวใจสีดำบนไอจีสตอรี่ รวมถึง มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ที่โพสต์ภาพคู่ "บีม" พร้อมข้อความว่า "หลับให้สบายนะบีม"

 

 

 

 
ทั้งนี้ ต้นสังกัด เปิดเผยว่า เบื้องต้น ทีมแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิต เกิดจากอาการหัวใจล้มเหลว ส่วนผลชันสูตรต้องใช้เวลาประมาณ 3 สัปดาห์ สำหรับกำหนดการพิธีรดน้ำศพ "บีม ปภังกร" จะเกิดขึ้นในวันที่ 24 มี.ค.2565 เวลา 16.30 น. ณ วัดเทพลีลา 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! “บีม ปภังกร” นักแสดงซีรีส์เคว้ง เสียชีวิต

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง