พร้อมไหม! “จัสติน บีเบอร์” ปักหมุดจัดคอนเสิร์ตที่ไทยในรอบ 9 ปี

ศิลปะ-บันเทิง
22 เม.ย. 65
12:25
2,574
Logo Thai PBS
พร้อมไหม! “จัสติน บีเบอร์” ปักหมุดจัดคอนเสิร์ตที่ไทยในรอบ 9 ปี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผู้จัดส่งสัญญาณ “จัสติน บีเบอร์” นักร้องดังระดับโลก เตรียมจัด ทัวร์คอนเสิร์ต Justice World Tour ในประเทศไทย ท่ามกลางเหล่าบีลีเบอร์ (Belieber) ที่ตั้งตารอคอยมานานเกือบ 9 ปี ผ่านแฮชแท็ก #JusticeWorldTour

วันนี้ (22 เม.ย.2565) #JusticeWorldTour ทะยานติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย หลังจากเพจเฟซบุ๊ก “AEG Presents Asia” ของผู้จัดทัวร์คอนเสิร์ต Justice World Tour ของนักร้องดังระดับโลก “จัสติน บีเบอร์” ได้ปล่อยทีเซอร์ความยาว 7 วินาที ระบุว่า "NEXT STOP BANGKOK STAY TUNED" ซึ่งเป็นเหมือนสัญญาณบอกใบ้ว่ากรุงเทพฯ ประเทศไทย จะเป็นหนึ่งในจุดหมายของบีเบอร์สำหรับทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ 

 
แม้ว่าจะยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับคอนเสิร์ตอย่างชัดเจน แต่เหล่าบีลีเบอร์ (Belieber) และแฟนเพลงชาวไทยต่างตั้งตารอคอยทั้งวัน เวลา สถานที่ และราคาบัตร หลังรอคอยคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับโลกคนนี้มานานเกือบ 9 ปี ตั้งแต่คอนเสิร์ต JUSTIN BIEBER BELIEVE TOUR LIVE IN BANGKOK 2013

 
นอกจากนี้ ทัวร์คอนเสิร์ต Justice World Tour ยังประกาศจัดหลายประเทศในเอเชีย และได้มีการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตล่วงหน้า โดยกระแสตอบรับจากแฟนเพลงชาวเอเชีย ส่งผลให้บัตรคอนเสิร์ตขายหมดเกลี้ยง (Sold out) จนต้องเพิ่มรอบใหม่เข้ามาในบางประเทศ โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในมาเลเซีย วันที่ 22 ต.ค.2565 ส่วนสิงคโปร์ วันที่ 25 ต.ค.2565 อินโดนีเซีย วันที่ 2-3 พ.ย. และญี่ปุ่น วันที่ 9,12 ,13,16,17 พ.ย.2565 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง